Quảng cáo

Man City nhận tin dữ về Sergio Aguero

Thứ năm, 30/01/2014 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Man xanh đã phải trả giá khá đắt cho chiến thắng trước Tottenham.


Mặc dù đã “hủy diệt” Tottenham 5-1 trong khuôn khổ Premier League nhưng HLV Pellegrini vẫn phải buồn lòng khi chân sút chủ lực Aguero dính chấn thương. Tiền đạo người Argentina phải rời sân ngay trong hiệp một do chấn thương gân kheo.

Trước đó, Aguero đã chơi cực hay và ghi bàn mở tỷ số. Gần như không có hậu vệ Tottenham nào cản được những pha đi bóng và dứt điểm của con rể Maradona. Đáng tiếc, trong một pha tranh chấp tưởng như không có gì nguy hiểm, Aguero lại ngã xuống và tập tễnh rời sân.

 

Sergio Aguero, Man City, Ngoai hang Anh, Premier League, Etihad, Man City vs Tottenham

Aguero đang chơi hay thì chấn thương



Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng gần như chắc chắn “Kun” sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận đại chiến với Chelsea sắp tới. Đáng lo hơn cả, HLV Pellegrini cũng chưa chắc có sự phục vụ của cậu học trò cưng ở lượt đi vòng knock-out Champions League gặp Barca.

 

Sergio Aguero, Man City, Ngoai hang Anh, Premier League, Etihad, Man City vs Tottenham

Aguero tập tễnh rời sân



Cần nhấn mạnh, Aguero vừa mới bình phục chấn thương bắp chân hôm 14/12 và kể từ đó đến nay, anh đã ghi 7 bàn chỉ sau 5 trận đấu. Mùa này, Aguero đã góp mặt tổng cộng 25 trận đấu trên mọi mặt trận và ghi 26 bàn – một hiệu suất quá tuyệt vời.

Niềm an ủi cho HLV Pellegrini là vào lúc này, những “sát thủ” còn lại của ông đều đang chơi rất tốt. Dzeko liên tục “nổ súng”, Jovetic cũng vừa ghi bàn vào lưới Tottenham, còn Negredo chuẩn bị hồi phục hoàn toàn chấn thương vai.


T.A

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Man City Ngoai hang Anh Premier League Etihad Man City vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT