Quảng cáo

Lý giải nguyên nhân Sanchez bỏ Liverpool, chọn Arsenal

Thứ sáu, 20/02/2015 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước báo giới, HLV Wenger đã lý giải nguyên nhân Alexis Sanchez chọn Arsenal, chứ không phải Liverpool hay bất kỳ CLB nào khác.



Mùa giải này, Alexis Sanchez đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Arsenal. Ngày hôm nay, HLV Wenger đã có những chia sẻ về bản hợp đồng này và cho rằng chính sự “đam mê” Arsenal đã giúp tiền đạo người Chile thành công.

Trên trang web chính thức của Arsenal, HLV người Pháp nói: “Alexis Sanchez đã thi đấu ở Italia, Tây Ban Nha và kinh nghiệm đó đã giúp nhiều cho CLB.

Bên cạnh đó, bí quyết nữa giúp anh ấy thành công là “niềm đam mê” với Arsenal. Tiền đạo này có một vài lựa chọn và cuối cùng, Alexis Sanchez đã chọn đầu quân cho Arsenal bởi đó là nơi anh ấy thực sự muốn tới.

Alexis Sanchez, video clip alexis sanchez, video sanchez, ky nang choi bong của sanchez, Arsenal, Liverpool

Đôi khi, cầu thủ di chuyển tới CLB mới không phải vì niềm đam mê. Nhưng đối với trường hợp Alexis Sanchez, tôi tin rằng anh ấy thực sự muốn tới đầu quân cho “Pháo thủ”.

Trên sân cỏ, Alexis Sanchez đã thể hiện điều đó. Trong cách tấn công của Arsenal, giúp cậu ấy tự do thể hiện mình hơn và nhờ đó, tiền đạo này mới tìm được thành công.

Ngoài ra, tới CLB, Alexis Sanchez cũng không gặp bất đồng về văn hóa. Trong đội bóng có nhiều cầu thủ Tây Ban Nha, những người có thể giúp anh ấy hòa nhập”.

Cũng theo tiết lộ của HLV Wenger, Alexis Sanchez sẽ trở lại đội hình Arsenal trong cuộc chiến với Crystal Palace cuối tuần này tại Premier League sau khi vắng mặt trong cuộc chiến với Middlesbrough vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez video clip alexis sanchez video sanchez ky nang choi bong của sanchez Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT