Quảng cáo

Luis Enrique thận trọng trước trận El Clasico

Chủ nhật, 22/03/2015 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Luis Enrique rất thận trọng trước trận El Clasico với kình địch Real trong khuôn khổ vòng 28 La Liga.

Rạng sáng mai (23/3), Barca sẽ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp để tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. Đây là trận cầu có ý nghĩa quan trọng, quyết  định cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Trước khi bước vào trận đấu này, Barca đang có phong độ rất cao khi giành 17 chiến thắng trong 18 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Real lại đang gặp khủng hoảng và liên tiếp bại trận.

Do đó, Barca được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao hơn Real trong trận El Clasico lần này. Tuy nhiên, trong bài phát biểu trước trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique lại không nghĩ vậy.

real - barca, real madrid vs barcelona, el clasico, real madrid, barcelona, lionel messi, cristiano ronaldo, luis enrique, el clasico  
HLV Luis Enrique thận trọng trước Real Madrid (Ảnh: Getty Images)

“Chúng tôi sẽ không rơi vào bẫy khi nghĩ đây là trận đấu dễ dàng. Barca phải hoàn toàn nghiêm túc và chuyên nghiệp, nếu không sẽ bị ảnh hưởng tới khả năng phòng thủ. Tôi không chú ý đến những tin đồn hay mọi vấn đề không liên quan đến bóng đá” – huấn luyện viên Luis Enrique cho biết.

“Các cầu thủ Real đang là đương kim vô địch Champions League và đã dẫn đầu La Liga trong một thời gian dài. Do đó, để giành chiến thắng, chúng tôi phải thi đấu vững chắc ở hàng thủ và hiệu quả trong tấn công” – chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Ngoài việc thận trọng trước Real Madrid, huấn luyện viên Luis Enrique cũng đánh giá rất cao khả năng tấn công của bộ ba BBC (Benzema – Bale – C.Ronaldo), những cầu thủ đang thi đấu không thực sự tốt trong thời gian gần đây.

“Bale, Benzema hay Ronaldo, họ đều là những cầu thủ có chất lượng và quyết định được trận đấu. Họ là ba trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí đó, họ có thể gây nguy hiểm cho bất cứ đội bóng nào” – cựu huấn luyện viên của Celta Vigo khẳng định.

Trận El Clasico thứ 263 trong lịch sử giữa Barca với Real diễn ra vào lúc 3h ngày 23/3 (giờ Việt Nam)./.

 

Nguồn: Dương Thuật/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real - barca real madrid vs barcelona el clasico real madrid barcelona lionel messi cristiano ronaldo luis enrique el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT