Quảng cáo

HLV Iraq: 'Tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan'

Thứ năm, 08/10/2015 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Yahya Alwan của Iraq đánh giá cao đội tuyển Việt Nam. Ông nhận định, thầy trò HLV Miura sẽ đánh bại Thái Lan nếu duy trì phong độ tốt như tối 8/10.

Sau khi trận đấu trên sân Mỹ Đình khép lại, huấn luyện viên của tuyển Iraq cho biết: "Đây chính là bóng đá. Chúng tôi đã bỏ qua quá nhiều cơ hội ghi bàn và không gặp may mắn. Hiệp 1, chúng tôi đã chơi không đúng năng lực. Sang hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng thủ môn của ĐT Việt Nam quá xuất sắc".

HLV Yahya Alwan, Thanh Hien, Viet Nam vs Iraq, Ket qua VN vs Iraq, Thanh Hien de bong cham tay

Tiền đạo Công Vinh có trận đấu khá tốt trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Tùng Lê.


Vị thuyền trưởng của Iraq chia sẻ thêm: "Trước trận đấu với Việt Nam, các cầu thủ của tôi thiếu tự tin. Chỉ khi gỡ hòa họ mới rút bỏ sự lúng túng nhưng đã quá muộn. Chúng tôi chỉ có 1 trận hòa. Để nói về cơ hội đi tiếp của Iraq, tôi vẫn tự tin vì còn gặp lại Việt Nam trên sân nhà, và sau đó là Thái Lan. Ngoài ra, đội còn 1 trận đấu trên sân khách gặp Đài Loan nhưng đối thủ đó khá yếu".

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, huấn luyện viên của ĐT Iraq đánh giá cao đội Việt Nam: "Các cầu thủ của bạn rất nhanh, giống Thái Lan. Thái Lan có tiền vệ phải và tiền đạo mạnh, trong khi các bạn còn sở hữu thêm hàng thủ tốt và gây nhiều áp lực tới chúng tôi. ĐT Việt Nam thực sự đã phát triển mạnh trong thời gian gần đây, và trong tương lai chắc chắn các bạn còn tiến bộ nhiều hơn nữa. Nếu như Nguyên Mạnh chơi tốt như hôm nay, Việt Nam sẽ thắng Thái Lan".

VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần liên tiếp của thủ môn Nguyên Mạnh

 

Đội tuyển (ĐT) Việt Nam thi đấu rất tốt trước Iraq - đối thủ vượt trội về đẳng cấp. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ trên sân Mỹ Đình và đấu pháp chiến thuật hợp lý của huấn luyện viên (HLV) Miura, tuyển Việt Nam chơi phòng ngự chắc chắn và phản công sắc sảo trong thời gian thi đấu chính thức.

Phút 25, Công Vinh mở tỷ số sau đường chuyền của Trọng Hoàng, nhưng các học trò của HLV Miura không giữ được chiến thắng. Ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, Thanh Hiền để bóng chạm tay khiến tuyển Việt Nam chịu quả penalty. Trên chấm 11 m, Younus Mahmood đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

STTBảng FTrậnThắngHòaThuaBTBBHSĐiểm
1  Thái Lan
3 2 1 0 5 2 +3 7
2  Iraq 3 1 2 0 8 4 +4 5
3  Việt Nam
3 1 1 1 3 3 0 4
4  Đài Loan 3 0 0 3 2 9 −7 0

* Trận tiếp theo

13/10/2015, 19h00, Việt Nam vs Thái Lan, sân Mỹ Đình

Nguồn: Tùng Lê / Zing.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Yahya Alwan Thanh Hien Viet Nam vs Iraq Ket qua VN vs Iraq Thanh Hien de bong cham tay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT