Quảng cáo

HLV Graechen không nỡ trách cầu thủ U19 Việt Nam

Chủ nhật, 24/08/2014 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Pháp cho biết ông thấy thất vọng và bực bội nhưng chưa muốn trách cứ các học trò.

 

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam - U19 Myanmar (U22 Đông Nam Á)

 

 

Trong trận chung kết diễn ra tối qua (24/8), dù đã có lúc vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Tuấn Tài song các cầu thủ U19 Việt Nam đã không giữ được chiến thắng. Tỷ số 4-3 nghiêng về U19 Myanmar đã khiến U19 Việt Nam không thể lên ngôi vô địch.

Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Cảm giác của tôi là thất vọng và có một chút hơi bực bội. Do các cầu thủ cũng buồn nên  tôi không muốn nói gì với họ vào lúc này và sẽ nói chuyện với họ sau khi về Việt Nam”.

Thầy “Giôm” cũng cho rằng, đây là trận đấu hấp dẫn đối với người xem và nó mang lại nhiều cảm xúc khác nhau. Ông Graechen còn đưa ra nhận xét về các cầu thủ, ông cho rằng, một số cá nhân đã mắc sai lầm dẫn tới trận thua không đáng có: “Một số cầu thủ đã chơi không tốt, rất khó để chúng tôi có thể giành chiến thắng trước những sai lầm cá nhân như thế. Chúng tôi rõ ràng cần phải có quá trình hồi phục tốt để chuẩn bị cho Giải U-19 Đông Nam Á 2014 tổ chức tại Hà Nội vào tháng tới”.

 

U19 Việt Nam, Guillaume Graechen, U22 Đông Nam Á 2014

Các cầu thủ U19 thất vọng sau trận thua (Ảnh: Nhung Trần).



Theo kế hoạch, ngày 24/8, toàn đội sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á tại Hà Nội vào tháng 9. Đây sẽ là lần đầu tiên các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình./.


Theo Lê Minh/VOV.VN

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Guillaume Graechen U22 Đông Nam Á 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT