Quảng cáo

HLV Ancelotti: “Ronaldo không cần bàn thắng mới tỏa sáng”

Chủ nhật, 15/02/2015 20:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ Ronaldo, khi cậu học trò cưng không thể ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Real trước Deportivo ở vòng 23 La Liga.

Sáng sớm nay (15/2), trong trận đấu thuộc vòng 23 La Liga, Real Madrid đã đánh bại Deportivo với tỉ số 2-0. Isco và Benzema là hai cầu thủ đã ghi bàn cho “Kền kền trắng”.

Ở trận đấu này, Ronaldo dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng đã có một ngày không thực sự thành công, xét ở khía cạnh bàn thắng. Tuy nhiên, xét về đóng góp cho lối chơi của Real, tiền đạo người Bồ đã thi đấu không đến nỗi nào.

real - deportivo, real madrid, cristiano ronaldo, carlo ancelotti

Real đánh bại Deportivo với tỉ số 2-0 ...


Sau trận đấu, rất nhiều câu hỏi được đặt ra về Ronaldo, khi tiền đạo người Bồ Đào Nha không thể ghi bàn. Đáp lại những câu hỏi của cánh phóng viên, HLV Ancelotti khẳng định, Ronaldo không cần bàn thắng mới tỏa sáng.

“Ronaldo không ghi bàn nhưng trong suốt trận đấu cậu ấy đã tạo ra mối nguy hiểm cho đội khách. Ronaldo đã kiến tạo một bàn thắng, sút trúng xà ngang và không có đường chuyền nào sai địa chỉ. Ronaldo chơi rất tốt ở trận đấu này.” – HLV Ancelotti bảo vệ Ronaldo.

real - deportivo, real madrid, cristiano ronaldo, carlo ancelotti

Nhưng Ronaldo chưa thể ghi bàn dù đã có nhiều cơ hội


Nói về trận đấu với Deportivo, HLV Ancelotti cho biết: “Rõ ràng, nó không phải là một trận đấu dễ dàng, nhưng tôi cho rằng chúng tôi đã chơi tốt. Đây là thời điểm rất phức tạp và nhạy cảm, Real đã thoát khỏi nó với một chiến thắng. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành được nó sau khi đã gây thất vọng trước Atletico ở vòng đấu trước.”.

Với chiến thắng 2-0 trước Deportivo tại vòng 23 La Liga, Real đã có được 57 điểm sau 23 vòng đấu. Hiện tại, thầy trò HLV Ancelotti đã nới rộng khoảng cách với Barca thành 4 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận./.

Nguồn: Dương Thuật/VOV.VN

Ảnh: Getty Images

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real - deportivo real madrid cristiano ronaldo carlo ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT