Quảng cáo

HLV Ancelotti động viên “trò cưng” Ronaldo

Thứ năm, 30/04/2015 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Ancelotti đã động viên Ronaldo sau khi tiền đạo người Bồ không thể ghi bàn trong trận đấu với Almeria.

Real Madrid đã đánh bại Almeria với tỉ số 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 34 La Liga. Ở trận này, tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo đã không đóng góp bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Việc không ghi được bàn thắng trong 2 trận liên tiếp khiến CR7 trở nên nóng giận. Thậm chí, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn chẳng buồn ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội trong trận đấu với Almeria.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã động viên cậu học trò: “Nếu Ronaldo không ghi bàn từ nay cho tới cuối mùa giải, tôi vẫn sẽ cảm thấy hạnh phúc. Bởi vì, cậu ấy đã ghi được 50 bàn thắng ở mùa giải năm nay”.

 

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Carlo Ancelotti, Almeria Ronaldo thất vọng vì không ghi bàn trong 2 trận đấu gần nhất (Ảnh: Getty Images)

Chiến thắng 3 sao trước Almeria giúp “Kền kền trắng” bám sát Barca trên bảng xếp hạng. Hiện tại, sau 34 vòng đấu, đội bóng của HLV Ancelotti đứng thứ 2 với 82 điểm, kém Barca đúng 2 điểm.

Nói về cuộc đua tới ngôi vô địch, chiến lược gia người Italia cho biết: “Chúng tôi tự tin có thể giành chiến thắng ở 4 trận đấu còn lại tại La Liga. Chúng tôi không quá lo lắng về những gì mà Barca đang làm được”.

Ở vòng đấu 35, Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sevilla, HLV Ancelotti tuyên bố sẽ giành chiến thắng: “Sevilla ư? Tôi sẽ cho ra sân đội hình tốt nhất. Đó là một trận đấu rất quan trọng với Real. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng”./.

Trận đấu giữa Sevilla với Real Madrid trong khuôn khổ vòng 35 La Liga diễn ra vào lúc 1h ngày 3/5 (giờ Việt nam)./.

Nguồn: Dương Thuật/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Carlo Ancelotti Almeria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT