Quảng cáo

Hậu quả đáng sợ của việc giải độc gan không kịp thời

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 11:01 21/06/2016 GMT+7
Ung thư gan là “kẻ thù ẩn náu” đáng sợ khi tình trạng gan nhiễm độc không được điều trị kịp thời. Vậy phương pháp nào giúp giải độc gan an toàn, hiệu quả?

Khi hoạt động quá công suất, gan rất dễ bị tổn thương, dẫn tới tình trạng nhiễm độc. Chức năng gan suy giảm khiến cơ thể dễ mắc các bệnh như: Loét dạ dày, trĩ, hen suyễn, Alzheimer, đặc biệt là ung thư gan.... Giải độc gan là việc làm quan trọng nhằm duy trì sức khỏe của mỗi người.

Hiện nay, có nhiều phương pháp giải độc gan khá hiệu quả, tuy nhiên sử dụng nấm lim xanh vẫn được các chuyên gia khuyên dùng. Theo tài liệu “The Healing Power of Mushrooms” của Giáo sư Robert B.Beelman, Đại học Pennsylvania (Mỹ), thảo dược nấm lim xanh có tác dụng bồi bổ cơ thể, giải độc gan vô cùng hữu hiệu. Bởi vậy, nhiều người đã và đang lựa chọn dược liệu thiên nhiên này trong quá trình giải độc và bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây bệnh.

Nấm lim xanh – phương pháp giải độc gan hiệu quả


Trên thực tế, áp dụng phương pháp giải độc gan với nấm lim xanh mang lại kết quả rất khả quan. Ngày càng có nhiều người tin dùng loại nấm dược liệu này như một liệu pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
21.06.2016
nấm lim xanh giải độc gan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT