Quảng cáo

Hanoi Half Marathon 2017: Cùng Li-Ning tỏa sáng đam mê chạy bộ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 13:43 11/12/2017 GMT+7
Ngày 10/12 vừa qua, người yêu chạy bộ trong và ngoài nước lại được giao lưu và cháy hết mình với niềm đam mê chạy bộ tại giải Hanoi Half Marathon 2017, diễn ra tại Khu đô thị Ciputra. Đây là giải chạy đường dài lâu đời nhất ở Hà Nội hiện nay, được duy trì trong suốt 1 thập kỷ qua.

Được biết đến là một thương hiệu sản xuất dụng cụ và thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Li-Ning luôn tiên phong với việc khuyến khích, cổ vũ lối sống lành mạnh trong cộng đồng và lan tỏa tình yêu thể thao đến với mọi người thông qua việc tài trợ cho nhiều giải đấu thể thao lớn nhỏ, từ chuyên nghiệp đến các giải đấu phong trào.

Đồng hành cùng giải Hanoi Half Marathon năm nay, Li-Ning tài trợ trang phục cho các VĐV tham dự với mong muốn người chơi được trải nghiệm những trang phục chạy bộ tốt nhất và mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những người đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ.

Hanoi Half Marathon được diễn ra vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng 12 hàng năm với mục đích phi lợi nhuận. Tham gia cuộc thi, các VĐV sẽ thi đấu ở các cự ly: 21km, 10 km, 5km, 3km, 800m với nhiều hình thức khác nhau: cá nhân, chạy theo nhóm hay theo hộ gia đình. Đây là điểm rất thú vị thu hút số lượng lớn VĐV trong và ngoài nước đăng ký ở nhiều lứa tuổi khác nhau, từ VĐV lớn tuổi cho đến các bé thiếu nhi. Cự ly dài nhất 21km có rất nhiều người lần đầu tiên chinh phục. Nhiều phụ huynh nhận thấy rõ lợi ích của hoạt động chạy bộ đối với sức khỏe bản thân nên đã thuyết phục cả nhà cùng chạy thông qua thói quen chạy bộ của chính mình.

Thông qua giải đấu, BTC và nhà tài trợ Li-Ning muốn truyền đi thông điệp “chạy vì gấu” để chung tay chấm dứt tình trạng nuôi nhốt gấu tại Việt Nam. Đồng thời đã lan tỏa thành công tinh thần thể thao, lối sống lành mạnh đến cộng đồng và thắp sáng thêm lửa đam mê dành cho bộ môn này. Còn với những người yêu chạy bộ, được chinh phục những chặng đường dài tại Hanoi Half Marathon 2017, họ càng thêm tự tin để cùng Li-Ning vượt qua những giới hạn của bản thân.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của giải đấu có truyền thống lâu đời này nhé:

Hanoi Half Marathon 2017 là giải chạy đường dài lâu đời nhất ở Hà Nội hiện nay, được duy trì trong suốt 1 thập kỷ qua

Các VĐV “nhí” hào hứng với nội dung 800m

Với Hanoi Half Marathon, niềm đam mê chạy bộ được thỏa mãn

Giải chạy thu hút nhiều VĐV là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam

Top 3 người về đích đầu tiên nội dung 21 km nam

Trong trang phục Li-Ning các VĐV đã thực sự “tỏa sáng” mang về chiến thắng

Đại diện thương hiệu Li-Ning lên trao giải cho các VĐV xuất sắc

Giải đấu truyền đi thông điệp “chung tay chấm dứt tình trạng nuôi nhốt gấu tại Việt Nam”

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
11.12.2017
Li-Ning Hanoi Half Marathon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo