Quảng cáo

Giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia: Phong Phú Hà Nam lên ngôi đầu bảng

Thứ bảy, 01/03/2014 00:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau mạch 3 trận toàn thắng, Phong Phú Hà Nam đang nổi lên là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch lượt đi.

 

bong da nu, bong da nu vn, bong da nu viet nam, giai vo dich bong da nu viet nam, phong phu ha nam, ha noi 1, le hung dung

Phong Phú Hà Nam (áo đỏ) với pha mở tỷ số cho trận đấu.



Chiều 28/2, trên SVĐ Thống Nhất, TP HCM đã diễn ra trận đấu cuối cùng ở lượt trận thứ 3 giải BÓNG ĐÁ NỮ Vô địch quốc gia - Thái Sơn Bắc 2014 giữa Phong Phú Hà Nam và chủ nhà TP HCM. Với quyết tâm cao và thêm một chút may mắn, Phong Phú Hà Nam đã giành chiến thắng tối thiểu để vươn lên ngôi đầu bảng.

Được đông đảo cổ động viên đến sân để cổ vũ, đội chủ nhà TP HCM đã nhanh chóng chiếm được thế trận, chủ động tấn công, gây sức ép liên tục lên đối phương nhưng các chân sút của chủ nhà không thể nào cụ thể hóa thành bàn thắng.

Trong khi đó, đối thủ Phong Phú Hà Nam có vẻ như bị ngợp dưới cái nắng của phương Nam nên đành nhường thế trận cho đối phương nhưng vẫn rất kiên cường để có thể cầm hòa chủ nhà trong hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, trời mát dịu hơn và các cầu thủ Phong Phú Hà Nam đã dần lấy lại thế trận khi bắt đầu có những pha phản công nguy hiểm. Khả năng tận dụng cơ hội của Phong Phú Hà Nam cũng rất tốt khi họ đã trừng phạt sai lầm của chủ nhà để vươn lên.

Ở phút 60, cầu thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung sau khi cướp bóng từ chân hậu vệ đối phương, đã có cú sút chéo góc đẹp mắt để mở tỷ số 1-0 cho trận đấu. Trong những phút còn lại, chủ nhà TP HCM liên tục có những sự điều chỉnh, tấn công dồn ép hòng tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng bất thành.

bong da nu, bong da nu vn, bong da nu viet nam, giai vo dich bong da nu viet nam, phong phu ha nam, ha noi 1, le hung dung

Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng động viên Ban huấn luyện và cầu thủ hai đội sau trận đấu.



Sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng của TP HCM cho biết, trong trận đấu này, TP HCM có nhiều cơ hội hơn nhưng không tận dụng được cũng như kém may mắn nên cũng hơi thất vọng. Thua trận này, mục tiêu của đội tuyển TP HCM sẽ trở nên khó khăn hơn nhưng đội sẽ cố gắng quyết tâm ở hai trận sau.

Với 3 trận toàn thắng, Phong Phú Hà Nam đang nổi lên là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch lượt đi và trận đấu quyết định sẽ là Phong Phú Hà Nam gặp Hà Nội 1, đội đang có 7 điểm ở vòng đấu tới.

HLV Văn Thị Thanh của Phong Phú Hà Nam chia sẻ, trong hiệp 1 đội đá không được như ý muốn vì thời tiết TP HCM rất nóng trong khi ngoài Bắc đang lạnh và rét. Chặng đường phía trước còn rất dài và mới diễn ra 3 trận nên cơ hội vẫn chia đều cho các đội.

Trong trận đấu cuối cùng của lượt thứ 3 này, ông Lê Hùng Dũng, Quyền Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã dự khán, xuống động viên Ban huấn luyện và cầu thủ hai đội sau trận đấu./.

Hà Khánh/VOV - TP HCM

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phong Phú Hà Nam Hà Nội 1 Bóng đá nữ Việt Nam Giải VĐ Bóng đá nữ Việt Nam Lê Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo