Quảng cáo

FLC Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng nếu đánh bại B.Bình Dương

Thứ tư, 26/08/2015 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu quyết định của mùa giải, lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã hứa thưởng 1 tỷ đồng nếu đánh bại ĐKVĐ B.Bình Dương.

Video clip bàn thắng: Thanh Hóa 1-0 Đồng Tháp (Vòng 22 V-League 2015)

V-League 2015 chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Do đó, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa (xếp thứ 2) và B.Bình Dương (xếp thứ nhất) chẳng khác nào trận “chung kết” của mùa giải.

Trước trận này, B.Bình Dương được đánh giá cao hơn vì thi đấu trên sân nhà Gò Đậu. Thêm vào đó, đội bóng áo đỏ có lợi thế hơn 2 điểm, nên chỉ cần thủ hòa là B.Bình Dương đã có lợi.

 

FLC Thanh Hoa, Becamex Binh Duong, Vong 23 V-League 2015
FLC Thanh Hóa được bơm "doping tiền" trước trận đấu quyết định với B.Bình Dương. (Ảnh: Minh Hoàng)


Để động viên tinh thần cầu thủ, Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa quyết định treo thưởng 1 tỷ đồng nếu giành chiến thắng trên sân Gò Đậu. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Thanh cũng tiết lộ sẽ có những khoản tiền thưởng cá nhân cho các cầu thủ ghi bàn vào lưới B.Bình Dương, cầu thủ chơi xuất sắc của trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, B.Bình Dương cũng không chịu kém cạnh. Đội chủ sân Gò Đậu sẽ thưởng 500 triệu đồng nếu giành chiến thắng trong trận “chung kết sớm” của mùa giải.

Thêm vào đó, nhiều nhà tài trợ cũng chủ động liên hệ với B.Bình Dương để bơm “doping tiền” cho các cầu thủ. Tính đến nay, số tiền từ nhà tài trợ đã lên đến hơn 900 triệu đồng.

Với những động thái nói trên, trận cầu quyết định của mùa giải đang ngày một “nóng” lên. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 28/8 trên sân Gò Đậu./.

Nguồn: Trọng Phú/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hoa Becamex Binh Duong Vong 23 V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo