Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu lượt về bán kết Cúp C1 2014

Thứ năm, 01/05/2014 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn thuyết phục ở Allianz Arena và Stamford Bridge, Real và Atletico đã trở thành 2 đội bóng thống trị đội hình tiêu biểu lượt về bán kết Champions League...

Chelsea vs Atletico Madrid, Chelsea, Atletico Madrid, Stamford Bridge, Diego Simeone, Diego Costa, Đội hình tiêu biểu bán kết c1, Chung kết cúp C1

Thủ môn

- Iker Casillas (Real Madrid): Trong chuyến làm khách tại Allianz Arena, Casillas đã có tổng cộng 8 tình huống cứu thua. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp Kền kền bảo toàn mành lưới và giành vé vào chung kết cúp C1 2014.

Hậu vệ

- Juanfran (Atletico Madrid): Với khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, Juanfran đã tạo ra 2 cơ hội ghi bàn cho Atletico ở Stamford Bridge. Bên cạnh đó, anh còn kiến tạo 1 bàn thắng cho Adrian.

- Pepe (Real Madrid): Pepe chính là chướng ngại vật gây khó khăn nhất cho Bayern trong trận bán kết lượt về với Real Madrid. Ở trận đấu này, trung vệ người Bồ đã có 5 cú tắc bóng và 11 lần cắt bóng thành công.

- Sergio Ramos (Real Madrid): Ngoài 11 lần cắt bóng thành công, Ramos còn tỏa sáng rực rỡ với 2 cú đánh đầu thành bàn. Đó chính là sự khác biệt giúp Real phá vỡ lối chơi của Bayern tại Allianz Arena.

 

Chelsea vs Atletico Madrid, Chelsea, Atletico Madrid, Stamford Bridge, Diego Simeone, Diego Costa, Đội hình tiêu biểu bán kết c1, Chung kết cúp C1



- Fabio Coentrao (Real Madrid): Ở loạt trận bán kết lượt về, Coentrao là hậu vệ trái gây ấn tượng mạnh nhất khi có 2 cú tắc bóng và 5 lần cắt bóng thành công. Khả năng phối hợp rất hiệu quả giữa Coentrao với bộ đôi trung vệ đã đập tan ý đồ tấn công biên của Bayern Munich.

Tiền vệ

- Luka Modric (Real Madrid): Trong sơ đồ 4-4-2 được HLV Ancelotti áp dụng ở Allianz Arena, Modric đã thể hiện rất tốt tố chất của mẫu tiền vệ box-to-box (vừa công vừa thủ). Anh đã có 5 cú tắc bóng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

- Arda Turan (Atletico Madrid): Mặc dù thi đấu ở hàng tiền vệ nhưng Turan lại là mũi công khá lợi hại của Atletico ở Stamford Bridge. Anh đã tung ra 3 cú dứt điểm, tạo ra 2 cơ hội ghi bàn và có 1 bàn thắng.

 

Chelsea vs Atletico Madrid, Chelsea, Atletico Madrid, Stamford Bridge, Diego Simeone, Diego Costa, John Terry, Jose Mourinho, Thibaut Courtois



- Koke (Atletico Madrid): Ở trận bán kết lượt về với Chelsea, Koke là người có nhiều đường chuyền nhất bên phía Atletico (64 lần) và có tỉ lệ chuyền bóng thành công là 89%. Lối chơi linh hoạt, cơ động của tiền vệ này chính là cầu nối giúp Rojiblancos đạt được sự cân bằng giữa công và thủ ở Stamford Bridge.

Tiền đạo

- Gareth Bale (Real Madrid): Không chỉ hỗ trợ phòng ngự hiệu quả với 3 cú tắc bóng, Gareth Bale còn là mũi phản công cực kì lợi hại của Real Madrid. Tiền vệ xứ Wales chính là người đã tung đường chuyền quyết định giúp Ronaldo nâng tỉ số lên 3-0.

- Diego Costa (Atletico Madrid): Mặc dù chỉ có 14 đường chuyền nhưng tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Costa lại khá cao (93%). Bên cạnh đó, anh còn thể hiện được bản lĩnh sát thủ khi ghi bàn trên chấm 11m nâng tỉ số lên 2-0 cho Atletico Madrid.

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Hai bàn thắng vào lưới Bayern là quá đủ để Cris Ronaldo ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu loạt trận vừa qua. Với cú đúp ấy, ngôi sao người Bồ đã vượt qua Messi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải ở Champions League (16 bàn).



ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU LƯỢT VỀ BÁN KẾT CHAMPIONS LEAGUE 2013/14

 

Chelsea vs Atletico Madrid, Chelsea, Atletico Madrid, Stamford Bridge, Diego Simeone, Diego Costa, Đội hình tiêu biểu bán kết c1, Chung kết cúp C1


Thành Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Atletico Madrid Chelsea Atletico Madrid Stamford Bridge Diego Simeone Diego Costa Đội hình tiêu biểu bán kết c1 Chung kết cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT