Quảng cáo

Di Maria sẵn sàng “đào tẩu” khỏi Man Utd

Thứ hai, 16/02/2015 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Cho dù rất được lòng Louis van Gaal và người hâm mộ Man Utd nhưng Angel di Maria vẫn muốn chia tay Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Angel Di Maria, Manchester United, Louis Van Gaal


Theo Daily Mail, Di Maria không hạnh phúc ở Old Trafford như người ta tưởng. Việc liên tục phải hoán đổi vị trí khiến tiền vệ người Argentina không thể tỏa sáng như thời gian đầu và đánh mất cảm hứng chơi bóng.

Mọi chuyện càng tệ hại hơn khi căn hộ của Di Maria bị trộm tấn công. Vụ việc này khiến vợ con Di Maria đến giờ vẫn còn kinh hãi, trong khi bản thân tiền vệ này lúc nào cũng rơi vào trạng thái lo lắng.

Tất cả những điều đó khiến Di Maria tính đến chuyện chia tay Man Utd. Điểm đến mà “số 7” nhắm tới là PSG. Thực tế, PSG mới là lựa chọn đầu tiên của Di Maria khi buộc phải chia tay Real Madrid ở mùa hè trước. Tuy vậy, đại gia nước Pháp vướng phải luật công bằng tài chính của UEFA và không thể chi thêm tiền.

Sau một năm, câu chuyện trở nên dễ dàng hơn với PSG. Mục tiêu chính của PSG là Eden Hazard đã ký hợp đồng mới với Chelsea, chính vì thế, họ sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ Di Maria. Không loại trừ khả năng PSG sẽ để tiền đạo Cavani ra đi theo chiều ngược lại để thuyết phục M.U nhả người.

Theo Tiểu Phi - Bóng đá số

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Angel Di Maria Manchester United Louis Van Gaal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT