Quảng cáo

Cựu danh thủ Hồng Sơn bị 141 "hỏi thăm"

Thứ sáu, 14/02/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Do vội đi mua sữa cho con nên không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy, cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn đã bị tổ công tác 141 yêu cầu dừng xe.

 

Chiều ngày 10/2/2014 khi đang lưu thông bằng xe máy tại ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng (Hà Nội) trong tình trạng đầu không đội mũ bảo hiểm, danh thủ nổi danh một thời của CLB Quân đội và tuyển Việt Nam đã bị tổ công tác KH141 Công an thành phố đang làm nhiệm vụ tuýt còi.

 

hong son, danh thu hong son, hong so bi 141 hoi tham

Hồng Sơn xuất trình giấy tờ xe tại chốt 141



Ngay khi được CSGT yêu cầu dừng xe, Hồng Sơn lập tức nở nụ cười tươi. Tất nhiên tổ công tác nhanh chóng nhận ra đó là người hùng năm xưa của đội tuyển quốc gia. Tại chốt 141, ngôi sao 43 tuổi cho biết: “Tôi vừa từ đơn vị ra, vội đi… mua sữa cho con nên quên đội mũ”.

Sau khi nghiêm chỉnh chấp hành theo quy định của tổ công tác, Hồng Sơn được phép tiếp tục công việc của một người cha - đi mua sữa cho con.

Được biết hiện tại Hồng Sơn chủ yếu làm công tác huấn luyện bóng đá trẻ và một số công việc khác ở đơn vị. Ngoài ra thì phần lớn thời gian là chăm sóc vợ con”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Sơn Danh thủ Hồng Sơn Hồng Sơn bị 141 hỏi thăm Nhật ký 141
Xem thêm
TIN NỔI BẬT