Quảng cáo

Buffon léng phéng với nữ phóng viên bốc lửa

Thứ hai, 27/01/2014 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Italy xì xầm bàn tán chuyện thủ thành Juve ngoại tình với nữ phóng viên thể thao của kênh Sky Italia, Ilaria D' Amico.

 

Buffon ngoai tinh, Buffon Juventus, Gianluigi Buffon, Juventus, Alena Seredova

Buffon bị đồn ruồng bỏ vợ con để chạy theo Ilaria d' Amico. Ảnh: Sport.



Chuyện lục đục nhà Buffon được giới truyền thông Italia khai thác từ cuối năm ngoái. Thủ thành Juve bị cho là bỏ rơi cô vợ xinh đẹp Alena Seredova và các con để chạy theo bóng hồng khác. Trước tin đồn này, cả Buffon và Alena đều giữ im lặng. Trước lễ Giáng sinh, vợ chồng Buffon còn đưa hai cậu nhóc Louis Thomas và David Lee đi dạo phố khiến tin đồn hai người trục trặc tạm lắng xuống.

Tuy nhiên, mới đây, trên đài Radio Monte Carlo, nhà báo Alfonso Signorini khẳng định Buffon đang cặp kè với nữ phóng viên thể thao của kênh Sky Italia, Ilaria d' Amico. Theo tiết lộ của Signorini, Buffon đã rời khỏi căn nhà sống chung với vợ con để chuyển tới dinh thự khác của anh ở Turin.

Trước khi bị đồn cặp kè với Buffon, Ilaria từng có thời gian hẹn hò với cựu tiền đạo Milan Inzaghi và "Bò mộng" Vieri. Hồi năm 2008, Ilaria d' Amico khiến Vic nổi cơn ghen khi công khai bày tỏ ý định thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng với Becks khi anh sang Italy thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn từ LA Galaxy.

Việc Buffon dính scandal ngoại tình với Ilaria d' Amico khiến nhiều người cho rằng chuyện bên lề của đội Juventus đang bị loạn. Cách đây hơn một tuần, đồng đội của Buffon ở Juve là Pirlo cũng bất ngờ ly hôn cô vợ Deborah Roversi sau 12 năm chung sống. Pirlo bị cho là ruồng rẫy vợ con để chạy theo người đẹp Valentina Baldini.

Trong khi đó, theo tờ Il Messaggero, bà xã của Buffon Alena Seredova cũng đang bắt đầu mối quan hệ hẹn hò với một ngôi sao trong làng giải trí Italy.

Lan Chinh

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buffon ngoai tinh Buffon ngoại tình Buffon Juventus Gianluigi Buffon Juventus Alena Seredova Ilaria D' Amico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT