Quảng cáo

Bayern Munich bật đèn xanh cho Schweinsteiger đến Premier League

Thứ năm, 02/07/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã sẵn sàng tạo điều kiện để tiền vệ Bastian Schweinsteiger chuyển đến Manchester United trong mùa hè này.

Bastian Schweinsteiger, Bayern Munich, Manchester United

Tuyển thủ người Đức đang nhận được quan tâm đặc biệt của giới truyền thông nước này khi có thông tin cho rằng anh sẽ đầu quân cho CLB Manchester United trong vài tuần tới. Tuy nhiên, Schweinsteiger đã xóa bỏ mọi nghi ngờ về việc này khi chia sẻ rằng anh ấy muốn tiếp tục cùng Bayern xô đổ những kỷ lục tại Bundesliga mùa tới.

Schweinsteiger cho biết: “Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng, vì thế chưa cần quá vội vàng và mùa hè mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi đã đăng quang ngôi vương 3 lần liên tiếp, chưa ai có thể lặp lại điều đó lần thứ tư, đó là một động lực để phấn đấu. Tôi vẫn còn sung sức và sẵn sàng chơi thêm 3 mùa bóng đỉnh cao nữa. Đó chính là mục tiêu của tôi”

Bastian Schweinsteiger trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Bayern Munich. Sau 10 năm chơi bóng cho Bayern với hơn 500 lần ra sân, anh đã ghi được 69 bàn thắng. Giá trị đền bù cho một năm hợp đồng còn lại của Schweinsteiger hiện đang ở vào khoảng 10 triệu bảng.

Nhưng có vẻ như tương lai của tiền vệ này dường như không thực sự chắc chắn tại sân Allianz Arena. Anh đã có một mùa giải không thành công do phải vật lộn với chấn thương và đánh mất vị trí chính thức vào tay người đồng đội Alonso. Không còn cách nào khác, huyền thoại của Hùm xám buộc phải tính tới trường hợp nói lời chia tay.

Trong những đội bóng quan tâm tới anh có lẽ Quỷ đỏ thành Manchester là lựa chọn phù hợp nhất. HLV Van Gaal quá hiểu tính cách của Schweinsteiger bởi ông từng có một thời gian dài dẫn dắt Bayern. Đã ngoài 30 tuổi nhưng sức chiến đấu, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm chinh chiến là thứ mà danh thủ người Đức này có thừa. Và nếu HLV Van Gaal mang anh về Man United thì đó là một sự bổ sung rất cần thiết khi mà mùa trước, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ hoạt động thực sự không hiệu quả.

 

Mạnh Cường - THETHAO247.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Bastian Schweinsteiger Bayern Munich Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT