Quảng cáo

B. Bình Dương - An Giang: Sợ hai đánh một

Chủ nhật, 20/07/2014 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Chặng đường còn lại của B. Bình Dương nhắm đến ngôi vô địch khá dễ thở nhưng vẫn ái ngại bị đánh hội đồng giữa hai đối thủ sừng sỏ Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng luôn có một sợi dây ràng buộc đáng sợ…

 

B. Bình Dương sau những bước đi chệch choạc hồi đầu mùa đã tăng tốc mạnh mẽ khi ông Lê Thụy Hải về điều binh dưới danh nghĩa GĐKT. Họ nhanh chóng ổn định và bám đuổi ráo riết đương kim vô địch Hà Nội T&T ở mỗi vòng đấu V.League 2014. Chiều nay B. Bình Dương chỉ tiếp đội cuối bảng An Giang mưu sự giành trọn 3 điểm.

Những ngày World Cup cũng là lúc B. Bình Dương lặng lẽ đua nước rút với ba trận thắng, một hòa để xếp sau Hà Nội T&T. Họ còn đoạt luôn vé vào chung kết Cúp Quốc gia và tham vọng đoạt cú đúp mùa này đã gần như hơi thở sau năm năm mong đợi ngậm ngùi.

Với một lực lượng hùng hậu và đồng đều, B. Bình Dương có quyền mơ đến ngôi cao hơn chuỗi ngày ì ạch cho đến ngày ông Lê Thụy Hải về cầm quyền đã đưa con tàu đi đúng quỹ đạo. Cầu thủ ở B. Bình Dương chưa bao giờ lo chuyện cơm áo gạo tiền và đây là thời điểm họ muốn đoạt cái mình cần.

 

Becamex Bình Dương, Hùng Vương An Giang, Vòng 21 V-League 2014, Bình Dương vs An Giang

B. Bình Dương dù đang thua Hà Nội T&T 1 điểm nhưng có nhiều cơ hội hơn bởi dàn cầu thủ toàn tuyển thủ và nhập tịch cùng HLV lão làng. Ảnh: XUÂN HUY



Con đường còn lại của B. Bình Dương tương đối bằng phẳng sau trận tiếp An Giang chỉ phải gặp Quảng Nam (sân khách), ĐT Long An (sân khách) và quan trọng nhất là tiếp SHB Đà Nẵng (sân nhà). Thầy trò Lê Huỳnh Đức là chướng ngại khó chịu cuối cùng và càng nguy hiểm hơn bởi cái thâm tình với Hà Nội T&T có dính dáng đến một nhà đầu tư.

B. Bình Dương có thể tránh hiểm họa ấy với điều kiện lần lượt giải quyết các đối thủ yếu hơn mình và chờ một bước hụt chân của đối thủ cạnh tranh Hà Nội T&T để đòi lại quyền tự quyết.

Chiều nay (20-7), B. Bình Dương sẽ tái ngộ đội chót bảng An Giang mà lượt đi từng thắng dễ đến 4-1. Không có gì bất ngờ nếu chủ nhà lại tiếp tục thắng đậm bởi phong độ ổn định của các tuyển thủ quốc gia lẫn ngoại binh và cầu thủ nhập tịch trong khi khách buộc phải tính đường trụ hạng với các đối thủ vừa sức hơn.

Hai trận còn lại ở lượt đấu muộn, bốn đội bóng đều nằm an toàn ở nhóm giữa sẽ thoải mái hơn bởi họ không thể xuống hạng và càng khó ngoi lên tốp đầu. Thế nên chiến thắng dễ thuộc về chủ nhà hơn nhằm làm vui lòng người hâm mộ. Than Quảng Ninh sẽ tiếp Đồng Nai (BĐTV trực tiếp 17 giờ) đã cạn động lực và tương tự, HA Gia Lai gặp khách Quảng Nam (VTV6 trực tiếp 16 giờ) sắp hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng.

 

Theo GIA HUY (Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Becamex Bình Dương Hùng Vương An Giang Vòng 21 V-League 2014 Bình Dương vs An Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT