Quảng cáo

5 lý do đưa đồng hồ Casio nam trở thành sự lựa chọn số 1 của Quý ông

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 00:30 30/11/2018 GMT+7
Nói về lịch sử đồng hồ, thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc này luôn là tâm điểm được nhắc đến. Ra đời từ rất lâu, đồng hồ Casio đã trở thành huyền thoại trong thế giới công nghệ tích tắc và là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng nhất là các quý ông với dòng đồng hồ đeo tay nam.

Có lẽ, chưa từng có một nhà sản xuất nào có thể vượt qua Casio về sự am hiểu để có thể thiết kế ra những chiếc đồng hồ rất ấn tượng, chất lượng cao ở một mức giá khá rẻ và đặc biệt là mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Thiết kế vô cùng mạnh mẽ và phong cách

Những sản phẩm đồng hồ nam của Casio luôn tạo ra một sức hút lớn với các Quý ông bởi thiết kế vô cùng mạnh mẽ và phong cách. Từ những sản phẩm mang đầy cá tính đến những siêu phẩm lịch lãm hay những dòng đồng hồ đeo tay phong cách Châu Âu, Casio hoàn hảo trong từng thiết kế.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách mình thích với rất nhiều dòng đồng hồ Casio mà vẫn làm nổi bật lên sự nam tính, mạnh mẽ và sang trọng trong của bản thân.

Công nghệ đồng hồ hàng đầu Nhật Bản cho độ chính xác hoàn hảo

Không chỉ vậy, là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ đình đám hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm đồng hồ Casio được hoàn thiện và có độ chính xác hoàn hảo đến từng tích tắc.

Mặc dù không chạy đua phát triển đồng hồ thông minh, Casio vẫn chiếm lĩnh thị trường khá lớn khi tập trung vào phát triển và khai thác thế mạnh và hoàn thiện hơn những tính năng truyền thống cùng ứng dụng.

Tuổi thọ pin lên đến 10 năm, bền bỉ như một chiếc đồng hồ cơ

Điểm đặc biệt của dòng đồng hồ Casio chính là độ chính xác cao bởi 100% sử dụng pin, không giống nhiều hãng đồng hồ khác vận hàng thiết bị bằng máy cơ. Tuy nhiên, điều đặc biệt này chưa dừng lại ở đó mà phải kể đến là sự bền bỉ của pin đồng hồ Casio.

Thông thường pin đồng hồ chỉ duy trì tuổi thọ trong khoảng 2 đến 3 năm nhưng với đồng hồ Casio, bạn có thể thoải mái sử dụng lên đến 10 năm. Chính điều này đã làm hoàn thiện hơn ưu điểm vượt trội của Casio với khả năng hoạt động bền như một chiếc đồng hồ cơ và chính xác hơn đồng hồ cơ.

Casio sở hữu nhiều dòng đồng hồ thiết kế chuyên biệt

Casio đã từng tung ra thị trường rất nhiều loại đồng hồ vô cùng ấn tượng không chỉ ở thiết kế bề ngoài mà còn bởi những tính năng riêng biệt, chuyên dụng cho nhiều đối tượng.

Đến với thương hiệu đồng hồ này, khách hàng sẽ có thể tìm được những chiếc đồng hồ dành riêng cho phượt thủ cung cấp thông tin về độ cao, áp suất quyển như Casio Protrek hay những chiếc đồng hồ câu cá cho bạn thời lịch cá theo tuần trăng cùng khả năng chống nước vượt trội như Casio Outgear…

Hay các dòng đồng hồ G-Shock, Baby-G thiết kế năng động cùng khả năng chống sốc một cách tuyệt vời phù hợp cho những người thường xuyên chơi thể thao. Ngoài ra, Casio còn có rất nhiều mẫu đồng hồ mang phong cách Châu Âu lịch lãm dành cho các quý ông đến từ Casio Edifice. Đặc biệt, không thể bỏ qua mẫu đồng hồ Casio Sheen - phụ kiện thời trang sành điệu mà chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời các quý ông dành cho người phụ nữ của mình.

Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Casio đã trở thành truyền kỳ trong thế giới đồng hồ về thương hiệu đồng hồ chất lượng cao mà được bán với giá vô cùng phải chăng nếu không muốn nói là rẻ so với chất lượng.

Chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những siêu phẩm của thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ vậy, mức giá rẻ và đa dạng còn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, trở thành thương hiệu đồng hồ được yêu thích bền bỉ tại nhiều quốc gia.

Ngoài các sản phẩm đồng hồ nam, Casio còn rất nhiều sản phẩm thời trang, tinh tế dành cho nữ và những dòng sản phẩm có giá rẻ, đơn giản dùng cho học sinh, sinh viên. Chính vì sự đa dạng này đã đưa Casio trở thành một thương hiệu huyền thoại, thân thuộc với rất nhiều người dùng trên khắp thế giới, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Nếu bạn đang quan tâm đến những sản phẩm của thương hiệu này hay muốn tìm hiểu cụ thể hơn về từng sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng bạn có thể tham khảo thêm tại https://shopwatch.vn/

 

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
30.11.2018
Stopwatch Đồng hồ Casio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT