Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/10: Mua xong cầu thủ mà không được dùng

A A+

Mua xong cầu thủ mà không được dùng; MU ký gia hạn với Mainoo; Quỷ đỏ muốn có De Paul... là những tin chuyển nhượng MU 12/10 đáng chú ý.

MU ký gia hạn với Mainoo

Theo Manchester Evening News, Mainoo còn chưa đầy ba năm trong hợp đồng với Man Utd, nhưng anh và Quỷ đỏ đã bắt đầu đàm phán gia hạn từ tháng Ba vừa qua. Hiện tại mội thứ đang đi theo đúng kế hoạch, dự kiến đôi bên sẽ sớm ký kết thỏa thuận mới.

MU mua xong cầu thủ mà không được sử dụng

Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Chido Obi-Martin từ Arsenal, mọi thứ đã chính thức được hoàn tất vào cuối tháng 9. Trước đó Quỷ đỏ và Pháo thủ đã có thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo trẻ tài năng này từ tháng 7. Tuy nhiên, Man United buộc phải chờ sự chấp thuận của Premier League để hoàn tất thủ tục. Cho tới khi được chứng nhận, Obi-Martin sẽ tập luyện mà không có câu lạc bộ chính thức nào. Chido Obi-Martin năm nay 16 tuổi, được MU kỳ vọng tỏa sáng trong tương lai.

tcn-mu
MU chiêu mộ thành công Chido Obi-Martin nhưng chưa được Ngoại hạng Anh phê duyệt. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ muốn có De Paul

MU đang tính kế hoạch bán Casemiro và theo giới thạo tin, họ đang để ý tới De Paul làm phương án thay thế lý tưởng. Mặc dù cầu thủ này không phải là một tiền vệ phòng ngự thực thụ, nhưng ngôi sao người Argentina có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quỷ đỏ. Quan trọng hơn, MU có sức mạnh tài chính để lôi kéo De Paul rời khỏi Atletico.

Cân nhắc ký hợp đồng với ngôi sao PSG

Theo Fichajes, Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Randal Kolo Muani của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2025, khi họ muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công của mình. PSG đã đầu tư 95 triệu Euro để ký hợp đồng với Muani vào mùa hè năm ngoái, vì vậy Quỷ đỏ dự kiến sẽ phải chi ra khoản tiền không hề nhỏ để đạt mục đích của mình.

Muani
Muani tiếp tục là mục tiêu chuyển nhượng của MU. Ảnh: Getty

Man Utd muốn có sao trị giá 23,4 triệu Bảng

Theo Team Talk, một cầu thủ trong tầm ngắm của Manchester United, đó là hậu vệ đa năng của Salzburg, Amar Dedic. Anh có hợp đồng đến năm 2027, được Quỷ đỏ đánh giá có thể đảm nhiệm vai trò bên cánh trái, nơi liên tục gặp các vấn đề chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Xem thêm