Tạo loạt thành tích ấn tượng, XMLS Thanh Hoá nhận khen thưởng

Thứ tư, 27/03/2024 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Với thành tích lọt vào top 4 đội có thành tích xuất sắc tại vòng 1 giải VĐQG 2024, XMLS Thanh Hoá đã nhận khen thưởng từ lãnh đạo địa phương.

Tại vòng 1 giải VĐQG vừa qua, XMLS Thanh Hoá là cái tên để lại ấn tượng và khiến cho làng bóng chuyền Việt Nam phải nói chuyện nhiều bởi đội bóng này đã có một bộ mặt thi đấu hoàn toàn khác, họ chơi tự tin hơn, nhiệt huyết hơn và cùng với sự toả sáng của ngoại binh người Trung Quốc Cai Xiaoqing , đội bóng này liên tiếp tạo nên những bất ngờ khi đánh bại những đội bóng lớn như Hoá chất Đức Giang Lào Cai hay VTV Bình Điền Long An.

Với thành tích ấn tượng đó, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức lễ gặp mặt và tuyên dương các thành viên của đội bóng chuyền nữ XMLS Thanh Hoá. Ngoài ra 4 cầu thủ Đoàn Thị Xuân, Lê Thị Dung, Hoàng Thị Thảo và Phạm Thị Thuý được Lãnh đạo trao tặng bằng khen với những đóng góp xuất sắc cho thành tích của đội bóng.

Có thể nói, XMLS Thanh Hoá là một "chú ngựa ô" của vòng 1 giải VĐQG năm nay . Trước khi bước vào giải, người ta vẫn nhớ đến đội bóng này với hình ảnh các cầu thủ ngã khuỵ dưới sân sau khi có chiến thắng quan trọng để giành tấm vé trụ hạng thành công ở mùa giải năm ngoái, thậm chí một số VĐV còn ngất xỉu ngay tại sân. Thế nhưng đội bóng xứ Thanh đã khiến cho giới chuyên môn và người hâm mộ liên tiếp đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác kể từ đầu mùa giải 2024. 

img-3460-1711508822.jpg
4 VĐV nhận khen thưởng của địa phương

Với sự xuất hiện của HLV Bùi Huy Sơn trên băng ghế chỉ đạo, cùng sự bổ sung đối chuyền Đoàn Thị Xuân, phụ công Phạm Thị Như Quỳnh, chuyền hai Lê Thị Ngọc Trâm và đặc biệt ngoại binh chủ công Cai Xiaoqing, đội hình của XMLS Thanh Hoá đã trở nên chất lượng và đồng đều hơn. Các câu phòng thủ, đỡ bước 1 lẫn tấn công đều có sự tiến bộ rõ rệt.

Sau 5 trận đấu tại vòng 1, XMLS Thanh Hoá liên tiếp nhận thưởng nóng từ phía nhà tài trợ. Đội trưởng Đoàn Thị Xuân cùng các đồng đội đã nhận tổng số tiền thưởng nóng lên tới 1 tỷ đồng, điều này góp phần tạo thêm những động lực thi đấu cho toàn đội. Tại vòng 2 giải VĐQG diễn ra vào cuối năm nay, XMLS Thanh Hoá sẽ có 3 trận đấu còn lại với các đối thủ Vietinbank, Hà Nội và Geleximco Thái Bình.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT