Loạt ngoại binh Thái Lan lên đường sang Việt Nam vào ngày hôm nay

Thứ hai, 11/03/2024 15:08 PM (GMT+7)
A A+

2 tay đập ngoại binh Thái Lan đã lên đường tới Việt Nam để hội quân cùng đội bóng của mình vào ngày hôm nay (11/3).

Mùa giải VĐQG 2024 này sẽ có sự thay đổi về thể thức thi đấu hai nội dung nam và nữ. Năm nay nội dung nữ sẽ thi đấu trước, nội dung nam thi đấu sau và điều này sẽ áp dụng ở cả 2 vòng đấu. Do đó các đội bóng nam phần nào sẽ có nhiều thời gian hơn, các ngoại binh nam cũng di chuyển tới Việt Nam muộn hơn so với các cầu thủ nữ.

Được biết vào ngày hôm nay (11/3), hai cầu thủ Assanaphan Chantajorn và Thanathat Thaweerat đã lên đường tới Việt Nam để hội quân cùng đội bóng của mình. Truớc đó ngoài 2 tay đập Thái Lan này, ngoại binh người Cuba Carlos Alberto Araujo đã tới Việt Nam hội quân với LPBank Ninh Bình và chủ công Kittihad đã khoác áo thi đấu cho Thể Công Tân Cảng từ giải Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024.

Ở vòng I tới đây, Assanaphan Chantajorn sẽ tiếp tục khoác áo thi đấu cho nam Hà Tĩnh - đội bóng mà anh chàng chủ công này từng thi đấu ở mùa giải 2023. Trải qua 2 vòng đấu ở mùa giải năm ngoái, có thể thấy Assanaphan Chantajorn đã có sự hoà nhập với lối chơi và dần trở thành một nhân tố phù hợp, chủ chốt của đội bóng miền Trung. Ngoại binh sinh năm 1999 này luôn sở hữu những cú đập uy lực, cùng với đó là khâu đỡ bước 1 rất ổn định.

thanathat-1710143073.jpeg
Assanaphan đã lên đường tới Việt Nam

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho vòng I giải bóng chuyền VĐQG Cúp Hoá chất Đức Giang 2024 , bóng chuyền nam Đà Nẵng đã chốt kế hoạch chiêu mộ ngoại binh của mình. Đội bóng sông Hàn tiếp tục lựa chọn tay đập Thanathat Thaweerat để đồng hành cùng mình tại vòng đấu quan trọng sắp tới. Đây là lần thứ 2 mà Thanathat thi đấu tại giải VĐQG Việt Nam, trước đó cầu thủ này được CLB Đà Nẵng bổ sung ở giai đoạn 2 giải bóng chuyền VĐQG 2023 để thực hiện mục tiêu trụ hạng. Thanathat Thaweerat là một tay đập rất đáng chú ý của bóng chuyền Thái Lan, thường xuyên có mặt trong đội hình đội tuyển nước này tham dự các giải đấu gần đây. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở vị trí đối chuyền, chủ công cũng như phụ công.

Vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Hoá chất Đức Giang 2024 nội dung nam sẽ diễn ra từ ngày 30/3 đến ngày 6/4 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Tĩnh. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt theo kết quả đã được bốc thăm vào cuối tháng 2 vừa qua.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT