Hoá chất Đức Giang bổ sung lực lượng trước thềm Cúp Hùng Vương 2024

Thứ sáu, 29/03/2024 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho Cúp Hùng Vương 2024, Hoá chất Đức Giang Lào Cai đã bổ sung đối chuyền Đoàn Thị Xuân và libero Lê Thị Yến vào đội hình của mình.

Sau khi kết thúc vòng 1 giải VĐQG 2024, ngoại binh tiền tỷ Sasipaporn đã nói lời chia tay với Hoá chất Đức Giang Lào Cai và sẽ không đồng hành với đội bóng này tại Cúp Hùng Vương diễn ra vào tháng 4 tới đây. 

Như vậy tại Cúp Hùng Vương 2024 , có thể Hoá chất Đức Giang sẽ chỉ thi đấu với một ngoại binh duy nhất đó là chuyền hai Tichaya, tương tự như ở giải đấu này năm ngoái. Còn nhớ ở Cúp Hùng Vương 2023, Hoá chất Đức Giang đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại LPBank Ninh Bình với tỉ số 3-1.

Để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ chức Vô địch của mình tại Cúp Hùng Vương năm nay, đội bóng của ông bầu Đào Hữu Huyền đã bổ sung thêm hai nội binh vào đội hình đó là Đoàn Thị Xuân và Lê Thị Yến.

Ở vị trí đối chuyền, sau khi chị cả Nguyễn Thị Xuân chuyển đến thi đấu cho Quảng Ninh ở mùa giải năm nay, đội hình của HLV Vannachote dường như bị khuyết ở vị trí quan trọng này. Mũi tấn công từ vị trí đối chuyền không có nhiều sự sắc bén và hiệu quả. Ngoài ra với việc có sự xuất hiện của Đoàn Thị Xuân trong sân thi đấu, Hoá chất Đức Giang sẽ gia tăng hiệu suất chắn bóng trên lưới.

thiet-ke-chua-co-ten-1711682905.png
Đoàn Thị Xuân sẽ tham dự Cúp Hùng Vương cùng Hoá chất Đức Giang

Ở vị trí libero, khoảng trống mà Lê Thị Thanh Liên để lại là quá lớn khi 2 libero của Hoá chất Đức Giang thể hiện chưa thực sự hiệu quả ở giai đoạn 1 giải VĐQG vừa qua. Với việc bổ sung thêm libero Lê Thị Yến phần nào sẽ giúp cải thiện khả năng phòng thủ bước 1 của đội này hơn.

Trong những ngày vừa qua, BTC Cúp Hùng Vương đã công bố lịch thi đấu. Nội dung nữ chứng kiến cuộc đụng độ hấp dẫn giữa LPBank Ninh Bình - Binh chủng Thông tin và VTV Bình Điền Long - Hóa chất Đức Giang Lào Cai. 

Cúp Hùng Vương 2024   là sự kiện bóng chuyền thường niên diễn ra trùng với dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, được tổ chức ở nhà thi đấu Việt Trì, tỉnh Phú Thọ từ ngày 11/4 đến ngày 14/4. Căn cứ vào Điều lệ giải, 4 đội bóng nam/nữ có thứ hạng cao nhất tại mùa giải bóng chuyền VĐQG 2023 sẽ tham gia thi đấu tại Cúp Hùng Vương năm nay.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT