Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa lập kỷ lục vĩ đại nhất, Ronaldo phải đi kiểm tra doping

Thứ ba, 28/05/2024 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi phá kỷ lục ghi bàn một mùa giải ở giải VĐQG Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã phải trải qua cuộc kiểm tra doping.

Nghe nội dung bài viết

Có tin đồn Cristiano Ronaldo có thể được nghỉ thi đấu trong trận gặp Al Ittihad. Tuy nhiên cuối cùng, HLV Luis Castro vẫn quyết định xếp cựu sao MU vào đội hình xuất phát. Và Ronaldo đã không gây thất vọng khi lập cú đúp, góp phần vào chiến thắng quan trọng của Al Nassr.

Cristiano Ronaldo đã có một đêm đáng nhớ với những thành tích cá nhân ấn tượng. Bàn thắng ở phút 48 giúp anh san bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải SPL của Abderrazak Hamdallah (34 bàn).

dl.beatsnoop.com-final-vT0fCrXiLF
Ronaldo lập một cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Al Nassr trước Al Ittihad (Ảnh: Getty)

Sau đó, ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha cũng phá vỡ kỷ lục này với bàn thắng thứ hai ở phút 69, nâng tổng số bàn thắng của mình lên 35 bàn tại giải VĐQG và 44 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Ngoài ra, những đóng góp của anh còn giúp Al Nassr đạt cột mốc 100 bàn thắng lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Tuy nhiên với phong độ ấn tượng như vậy ở độ tuổi 39 thì ngay sau trận đấu, Ronaldo dường như đã phải tham gia cuộc kiểm tra doping. Đây là thủ tục thường xuyên sau các trận đấu bóng đá, tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu có cầu thủ Al Nassr nào khác được chọn kiểm tra ngoài Ronaldo hay không. Trước đó, có thông tin 8 ngôi sao Al Nassr, bao gồm cả Ronaldo, bị triệu tập để kiểm tra doping trước King Cup. 

VIDEO: Ronaldo bị gọi kiểm tra doping sau trận đấu của Al Nassr (Nguồn: X aawsat_spt)

Ronaldo và các đồng đội cũng không có nhiều thời gian để ăn mừng chiến thắng trước Al Ittihad. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ là cuộc đối đầu với đối thủ cực khó chơi Al Hilal của huấn luyện viên Jorge Jesus tại King Cup. Giải đấu này cũng là cơ hội cuối cùng để Al Nassr giành được một danh hiệu trong mùa giải này.

Đáng chú ý, đội bóng của Cristiano Ronaldo không có thành tích tốt khi đối đầu với đội bóng của Jorge Jesus. Trong 4 lần gặp nhau trước đây, bao gồm cả một trận giao hữu, Al Hilal đã thắng 3 trận và hòa 1 trận. Điều đáng lo ngại hơn là CR7 chưa ghi được bàn thắng nào trong những trận đấu này.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT