Quảng cáo

Văn Hậu báo tin buồn đến ĐT Việt Nam sau khi HLV Troussier rời ghế

Thứ sáu, 29/03/2024 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu chưa bình phục chấn thương hoàn toàn và tại đám cưới của Quang Hải, anh vẫn bước đi tập tễnh.

Hôm 28/3, đám cưới của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã được tổ chức rình rang tại quê nhà Đông Anh (Hà Nội). Đáng chú ý, dù đang tích cực tập luyện hồi phục chấn thương nhưng Văn Hậu vẫn dành thời gian cùng vợ bầu Doãn Hải My đến tham dự ngày vui của Quang Hải.

Dẫu vậy một số khoảnh khắc trong đám cưới được đăng tải cho thấy, hậu vệ người Thái Bình phải bước đi tập tễnh. Dễ dàng nhận ra chấn thương ở chân của anh chưa bình phục hoàn toàn. Đây thật sự là tin buồn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

351772150-2506589039496638-5209199765391669895-n-1711702221.jpg
Văn Hậu vẫn chưa hẹn ngày trở lại

Cũng trong đám cưới của người đồng đội, Văn Hậu đã có dịp gặp lại HLV Park Hang Seo. Khoảnh khắc hai thầy trò thân thiết sau đó đã gây sốt trên mạng xã hội.

HLV Park Hang Seo còn nhắn gửi cậu trò cưng trên trang cá nhân: "I feel sorry for Van Hau"s wife. Not only do she have to stay healthy to take care of the newborn baby, but she also have to take care of this big boy too.

Tôi cảm thấy thương cho vợ của Văn Hậu. Không chỉ phải giữ sức khỏe để chăm sóc em bé sơ sinh, mà còn phải chăm cả thằng nhóc lớn đầu này nữa".

Văn Hậu báo tin buồn đến ĐT Việt Nam sau khi HLV Troussier rời ghế 432715
HLV Park Hang Seo gặp lại trò cưng Văn Hậu (Ảnh: FBNV)

Văn Hậu được biết đến là một trong những hậu vệ hay nhất của bóng đá nước nhà thời điểm hiện tại. Dưới thời kỳ cầm quân của HLV Park Hang Seo, anh là chốt chặn chắc chắn dường như dường như không thể thay thế nơi hàng phòng ngự. 

Tuy nhiên khi HLV Philippe Troussier nắm quyền, Văn Hậu chưa có cơ hội để chứng minh năng lực với ông thầy người Pháp do chấn thương nối chấn thương, kéo dài gần 1 năm qua. 

Hồi cuối tháng 2 vừa qua, Văn Hậu cùng bà xã Doãn Hải My sang Singapore tiếp tục tái khám. Trước đó, ngay khi lễ cưới kết thúc, cặp đôi cũng chọn đảo quốc sư tử là địa điểm để hưởng tuần trăng mật, vừa tiện cho việc thăm khám, điều trị của Văn Hậu. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT