Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gây sốt khi dặn dò Văn Hậu tại đám cưới Quang Hải

Thứ năm, 28/03/2024 19:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo gây sốt với lời nhắn nhủ thân tình dành cho cậu học trò Đoàn Văn Hậu tại đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Sau 2 lượt trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở về nhà riêng tại Đông Anh (Hà Nội) để tổ chức đám cưới với bạn gái hotgirl Chu Thanh Huyền.

Theo đó, lễ cưới của cặp đôi được tổ chức vào hôm nay (28/3) với rất đông khách mời thân thiết, bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè.

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo, nguyên HLV trưởng ĐT U23 và ĐTQG Việt Nam cũng đã có mặt từ sớm để chúc phúc cho ngày đặc biệt trong cuộc đời của cậu học trò Quang Hải.

"Vượt qua giông bão cuộc đời, cầu mong tình yêu hai bạn dành cho nhau luôn bền chặt. Chúc bạn vui tươi và hạnh phúc trong ngày cưới. Chúc mừng! ", HLV Park Hang Seo gửi lời chúc đến cặp đôi.

434363646-387074717547230-4506466152423893511-n-1711629584.jpg
HLV Park Hang Seo có mặt từ sớm ở lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, tại lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, vợ chồng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng đã đến chào hỏi HLV Park Hang Seo.

Đáp lại tình cảm của học trò, nguyên HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng đã trao cái ôm thân tình đến Văn Hậu đồng thời dặn dò hậu vệ thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội.

"Tôi cảm thấy thương cho vợ của Văn Hậu. Không chỉ phải giữ sức khỏe để chăm sóc em bé sơ sinh, mà còn phải chăm cả thằng nhóc lớn đầu này nữa", ông Park đăng tải dòng trạng thái đầy dí dỏm mà gần gũi trên Facebook đồng thời gắn thẻ Văn Hậu như một lời nhắn nhủ đến cậu học trò.

Người hâm mộ có lẽ cũng không quá bất ngờ với hình ảnh hay những lời nhắn nhủ của HLV Park Hang Seo đối với Đoàn Văn Hậu.

HLV Park Hang Seo gây sốt khi dặn dò Văn Hậu tại đám cưới Quang Hải 431730
HLV Park Hang Seo dặn dò Đoàn Văn Hậu (Ảnh: Chụp màn hình)

Bởi trong suốt thời gian dẫn dắt U23 và ĐT Việt Nam, ông Park luôn cho thấy một hình ảnh HLV rất giản dị, luôn thân thiện và gần gũi với các học trò cũng như người hâm mộ.

Cũng bởi vậy, bài viết của HLV Park Hang Seo đã gây sốt mạng xã hội khi có đến 16 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc cùng hàng trăm lượt bình luận, chỉ sau chưa đầy một giờ đồng hồ.

Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành thời gian đến tham dự đám cưới của cậu học trò Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT