Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 26/5: Mua siêu tiền vệ đá cặp Mainoo, nhắm thần đồng 17 tuổi

Chủ nhật, 26/05/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

MU quyết mua 1 tiền vệ đẳng cấp để đá cùng Mainoo, cạnh tranh với Chelsea để mua sao trẻ Baylee Dipepa là những tin đáng chú ý nhất.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 26/5

MU phá két để tạo ra cặp tiền vệ trong mơ với Mainoo

Kể từ khi được đôn lên từ học viện, Kobbie Mainoo đang trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Manchester United. Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang muốn xây dựng tiền vệ năm nay mới 19 tuổi trở thành trung tâm của đội bóng trong nhiều năm tới.

Với việc Casemiro và Amrabat chuẩn bị ra đi, một tiền vệ phòng ngự mới sẽ là ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd trong mùa hè tới đây. Đội chủ sân Old Trafford sẽ quyết chi đậm để mang về một ngôi sao đẳng cấp đá cặp với Mainoo. Amadou Onana của Everton sẽ có tên trong danh sách rút gọn bên cạnh Morten Hjulmand của Lisbon và Youssouf Fofana của AS Monaco.

manchester-uniteds-kobbie-mainoo-leaves-885680735-min-1716706668.jpg
MU sẽ mua 1 tiền vệ đẳng cấp đá cùng với Mainoo

Man Utd sẽ thanh lý rất nhiều cầu thủ trong đội hình chính để đầu tư cho thương vụ này. Trong số những người dự kiến ​​ra đi, Casemiro, Jadon Sancho và Mason Greenwood là những cái tên tiêu biểu có thể kiếm được nhiều tiền nhất với tổng khoảng 79 triệu bảng.

Quỷ đỏ dẫn đầu của đua mua thần đồng Baylee Dipepa

Cả Manchester United, Newcastle và West Ham đang theo đuổi tiền đạo trẻ đầy tiềm năng Baylee Dipepa của Port Vale. Bên cạnh đó còn có cả Aston Villa , Borussia Dortmund và Red Bull Leipzig cũng đã theo dõi Dipepa trong mùa giải này nhưng MU đang dẫn đầu thương vụ này.

dk-sport-preview-dipepa-1716706586.jpg
MU dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Baylee Dipepa

Mới chỉ 17 tuổi, Baylee Dipepa đã có 26 lần ra sân cho đội một cho Vale ở League One và EFL Trophy. Tiền đạo trẻ người Anh cũng tỏa sáng ở giải U17 châu Âu 2024. Nhìn chung mức giá để MU có được tiền đạo Baylee Dipepa là không quá cao.

MU sẽ tăng lương cho Aaron Wan-Bissaka

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Manchester United đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-1 trước Manchester City trong trận chung kết FA Cup vừa qua. Sau trận đấu này, hậu vệ người Anh đang được BLĐ Quỷ đỏ cam kết tương lai.

wan-bissaka-gay-that-vong-thoi-gian-gan-day-cc28559b553d4348b37695cc9558430e-1716706630.jpg
Aaron Wan-Bissaka sẽ được tăng lương trong thời gian tới

Wan-Bissaka hiện là một trong những người có thu nhập ở mức thấp tại CLB với mức lương 90.000 bảng mỗi tuần. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Aaron Wan-Bissaka sẽ được gia hạn hợp đồng với bản giao kèo mới cũng như tăng đáng kể tiền lương.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT