Quảng cáo
thethao247.vn

Thua đau Arsenal, MU còn muối mặt vì khoảnh khắc đáng xấu hổ

Thứ hai, 13/05/2024 14:56 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục phải nhận chỉ trích sau trận đấu với Arsenal khi một số video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy tình trạng xuống cấp của phòng thay đồ dành cho đội khách tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã phải nhận thất bại 0-1 trước Arsenal ngay tại Old Trafford. Mưa lớn bất ngờ trút xuống trong hiệp hai, khiến hai đội không thể triển khai lối chơi như ý. Vì vậy bàn thắng duy nhất của Leandro Trossard ở phút thứ 20 đã giúp Arsenal giành trọn ba điểm, củng cố vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng khi Premier League chỉ còn một vòng đấu nữa.

Trong khi đó thất bại này khiến Manchester United tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Quỷ Đỏ hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH và có nguy cơ không tham dự bất kỳ giải đấu châu Âu nào vào mùa giải tới.

downloaderla-6641c46e61ae2-1715586180.jpg
Mưa như trút đổ xuống Old Trafford

Tuy nhiên, tâm điểm sau trận đấu lại không phải là màn trình diễn trên sân cỏ mà là sự cố rò rỉ nước tại phòng thay đồ đội khách. Thậm chí, một video được quay bởi một nhân viên của Arsenal đã cho thấy rõ hình ảnh nước mưa dột từ trần nhà xuống sàn nhà và tủ đồ. 

Theo thông lệ, phòng thay đồ dành cho đội khách thường không được trang bị đầy đủ như phòng thay đồ của đội chủ nhà. Tuy nhiên, tình trạng tại Old Trafford được đánh giá là "tệ hại" khi nước mưa thậm chí còn làm hỏng cả trang phục của các cầu thủ Arsenal.

VIDEO: Phòng thay đồ của Arsenal dột như trút trong chuyến làm khách tại Old Trafford

Sự cố này xảy ra chỉ vài ngày sau khi Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú người Anh và cũng là chủ sở hữu mới của INEOS, gặp gỡ các lãnh đạo để thảo luận về kế hoạch xây dựng một SVĐ mới cho Manchester United. Trong một email bị rò rỉ, Ratcliffe bày tỏ sự thất vọng về tình trạng xuống cấp của một số cơ sở vật chất tại Old Trafford, gọi đó là "sự ô nhục".

Ông viết: "Tôi đã tham quan một số cơ sở vật chất và thật sự choáng ngợp bởi sự bừa bộn ở đây. Đặc biệt, bộ phận CNTT thật đáng xấu hổ, còn phòng thay đồ của đội U18 và U21 cũng chẳng khá hơn là bao."

Sự cố tại Old Trafford đêm 12/5 càng làm gia tăng áp lực lên ban lãnh đạo Manchester United. Việc xây dựng một sân vận động mới có thể là giải pháp lâu dài, nhưng trước mắt, United cần phải có những biện pháp khắc phục tình trạng xuống cấp hiện tại để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra trong tương lai.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT