Quảng cáo
thethao247.vn

Thua chung kết C1 với Dortmund, Sancho khăn gói trở lại MU?

Chủ nhật, 02/06/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Edin Terzic đã đưa ra những cập nhật mới nhất về tương lai của Jadon Sancho.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho trở lại mái nhà xưa Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1. Trước đó, tiền vệ người Anh không còn tương lai đã có những tranh cãi quyết liệt với HLV trưởng của MU là Erik Ten Hag và cói như không còn tương lai tại đội chủ sân Old Trafford.

Sancho đã giúp gã Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League và chơi 87 phút trong trận thua 0-2 của đội bóng nước Đức trước Real Madrid. Thất bại ngay tại Wembley nước Anh khiến cho Sancho chưa thể có 1 mùa giải viên mãn với CLB mang áo vàng đen.

dlbeatsnoopcom-final-2cptdwq3mv-1717321660.jpg
HLV Edin Terzic an ủi Sancho sau trận chung kết C1

Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Dortmund, Sancho sẽ trở lại CLB chủ quản là Manchester United. Dortmund hiện tại vẫn chưa cho thấy ý định muốn chiêu mộ Sancho. Trong khi đó HLV trưởng Edin Terzic cũng không dám chắc chắn về tương lai của cậu học trò:

"Sáu tháng qua, Jadon đã thi đấu rất xuất sắc và đóng góp nhiều cho Dortmund. Tất nhiên, anh ấy phải mất một thời gian để lấy lại phong độ. Nhưng bạn có thể cảm thấy phẩm chất của anh ấy sẽ giúp ích cho trận đấu của chúng tôi, ngay từ những cú chạm bóng đầu tiên. Sancho đã cải thiện bản thân và đưa các đồng đội tiến lên". Terzic nói với các phóng viên sau trận đấu ở Wembley.

dlbeatsnoopcom-final-kjhjbz2zld-1717321699.jpg
Sancho có thể phải quay trở lại Man Utd

“Tôi không nói về tương lai vì chúng tôi đang nói về hiện tại. Tôi thực sự hạnh phúc khi có Sancho trong đội hình, Chơi trận chung kết Champions League ở quê nhà, đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt đối với anh ấy. Chúng tôi chưa biết tương lai sẽ ra sao. Nhưng chắc chắn, nếu cứ như hiện tại anh ấy sẽ còn được chơi những trận chung kết Champions League khác".

Sancho đã ghi 3 bàn và có 3 pha kiến ​​tạo sau 21 lần ra sân cho Dortmund sau khi trở lại câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Man United được cho là muốn có tới 50 triệu bảng nếu như CLB đó muốn mua đứt Sancho. Hợp đồng của anh còn hạn đến tháng 6/2026.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT