Quảng cáo

Neymar tiệc tùng thâu đêm dù chấn thương chưa hẹn ngày trở lại

Thứ sáu, 29/03/2024 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang phải điều trị chấn thương, Neymar vẫn dành thời gian đến dự sinh nhật của ca sĩ Anitta.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Anitta đã có cả tuần ăn mừng hoành tráng nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình vào ngày 30/3. Cô đăng tải lên Instagram một bức ảnh, trong đó có hình ảnh của Neymar và ngôi sao nhạc pop Machine Gun Kelly đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc tiệc tùng.

Neymar, hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cũng đăng tải một bức ảnh lên Instagram cá nhân của mình, xác nhận rằng anh đã trở lại Brazil để chúc mừng sinh nhật người bạn của mình.

screenshot-27-1711706197.png
Anitta chụp ảnh thân mật cùng Anitta trong tiệc sinh nhật

Sự xuất hiện của Neymar tại bữa tiệc sinh nhật Anitta đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về tình hình chấn thương của anh, trong khi số khác lại cho rằng đây là dấu hiệu tích cực cho thấy Neymar đang dần hồi phục.

Hiện tại, chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Neymar gặp phải. Tuy nhiên, việc anh tham dự bữa tiệc sinh nhật Anitta cho thấy tinh thần lạc quan của ngôi sao người Brazil.

Neymar và Anitta từng vướng tin đồn tình cảm nhưng cả hai đều khẳng định họ chỉ là bạn bè. Cặp đôi này cũng bị phát hiện cùng nhau dự tiệc tại lễ hội Rio và có vẻ như họ chỉ đơn giản là tận hưởng sự đồng hành của nhau.

Anitta đã ca ngợi lễ kỷ niệm tuần này với Neymar và Machine Gun Kelly là "Bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay".

221125075457-01-neymar-injury-world-cup-1124-1711706717.jpg
Neymar dính chấn thương nặng hồi tháng 10 năm ngoái

Neymar đã gia nhập Al-Hilal vào tháng 8/2023, nhưng anh mới chỉ có 5 lần ra sân cho câu lạc bộ. Trong 5 trận đấu đó, anh ghi được 1 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Hiện tại, Neymar đang trong quá trình hồi phục chấn thương trong khi Al-Hilal hướng đến mục tiêu vô địch Saudi Pro League. Đội bóng hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng, bất bại và hơn đội xếp thứ hai là Al-Nassr 12 điểm.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT