Quảng cáo
thethao247.vn

'Kỳ phùng địch thủ' hứa đả bại Man City để Arsenal vô địch

Thứ bảy, 11/05/2024 14:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ange Postecoglou đã khẳng định cực chắc nịch việc đội bóng của ông, Tottenham sẽ đả bại ĐKVĐ Man City ở vòng đấu tới.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đua vô địch Premier League đang nóng dần lên. Hai đội đầu bảng Arsenal và Manchester City đang cạnh tranh quyết liệt từng điểm số. Bất cứ cú sảy chân nào của 1 trong 2 đội cũng có thể tạo nên bước ngoặt cho giải đấu. 

Và chiến thắng của Tottenham trước Man City ở vòng 34 có thể giúp Arsenal, đội bóng cùng thành phố phía bắc London, giành chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2004. Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, HLV Ange Postecoglou nhấn mạnh Tottenham sẽ không dễ dàng khuất phục, kể cả là trước nhà đương kim vô địch.

'Kỳ phùng địch thủ' hứa đả bạ Man City để Arsenal vô địch 460425
Đội bóng của HLV Postecoglou không có được phong độ tốt những vòng đấu gần đây

Postecoglou chia sẻ: "Tôi cố gắng mỗi ngày để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho câu lạc bộ này. Đó là trách nhiệm của tôi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc, dù là trong những trận đấu khó khăn nhất. Tôi muốn đội bóng thi đấu mạnh mẽ đến hết mùa giải và cố gắng giành chiến thắng trong cả ba trận còn lại để xem điều gì sẽ xảy ra."

Bên cạnh đó, HLV Ange Postecoglou cũng khẳng định đội bóng của ông vẫn chưa từ bỏ mục tiêu tham dự Champions League dù đã thua 4 trận liên tiếp: "Theo tôi, việc đứng thứ tư và được tham dự Champions League không khiến bạn trở thành một câu lạc bộ Champions League.

Nó chỉ mang đến cho bạn cơ hội được tham dự. Đối với tôi, để trở thành một câu lạc bộ Champions League và đạt được đẳng cấp đó đòi hỏi nhiều hơn là chỉ đứng top 4 một mùa giải."

[Downloader.la]-663f1df91fb0e
Postecoglou tin tưởng vào việc Tottenham có thể đả bại Man City

Tottenham Hotspur sẽ đối đầu với Burnley vào tối nay 11/5 trước khi tiếp đón Manchester City trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Một chiến thắng của Tottenham trước Burnley sẽ khiến Burnley chính thức xuống hạng khỏi Premier League. 

Trong khi đó, Manchester City sẽ thi đấu với Fulham và có cơ hội vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng nếu Pháo thủ không giành chiến thắng trong trận đấu với Manchester United tại Old Trafford. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT