Quảng cáo
thethao247.vn

Tottenham mất 6 ngôi sao ở cuộc đụng độ với Burnley

Thứ bảy, 11/05/2024 11:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ange Postecoglou đã tiết lộ một số tin tức về chấn thương của các học trò trước cuộc đụng độ của Tottenham với Burnley.

Nghe nội dung bài viết

Theo thống kê, Spurs đã thua 4 trận gần đây nhất, điều này ảnh hưởng đáng kể đến hy vọng giành vé dự cúp châu Âu vào mùa tới của họ. Những thất bại trước Newcastle, Arsenal, Chelsea và Liverpool đã tạo điều kiện cho ​​Aston Villa có được suất tham dự Champions League mùa giải sau. 

Vì vậy một chiến thắng trước đội bóng của HLV Vincent Kompany sẽ giúp Tottenham thu hẹp khoảng cách với Villa là 4 điểm trước khi gặp Liverpool. Tuy nhiên những vấn đề về chấn thương đã gây khó khăn cho đoàn quân của HLV Postecoglou trong khoảng thời gian này. Trước đó, Destiny Udogie, Ben Davies và Timo Werner đều phải nghỉ thi đấu. 

HLV người Úc họp báo trước trận đấu giữa Tottenham và Burnley
HLV người Úc trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Tottenham và Burnley

Tuy nhiên, Postecoglou đã tiết lộ một số tin tức kém vui đến CĐV Spurs. Ngoại trừ trường hợp của Udogie, Davies và Werner cùng với Ryan Sessegnon, Fraser Forster và Manor Solomon, những lo ngại xoay quanh việc Richarlison dính chấn thương mới đã xuất hiện. 

“Richarlison đã không được triệu tập tham dự Copa America cũng do chấn thương mới mà anh ấy gặp phải. Tình trạng của Richarlison đang không ổn và đây là lý do tại sao anh ấy không có tên trong danh sách”,  HLV Postecoglou chia sẻ.

Cầu thủ Brazil không được đá chính nhiều nhưng luôn đạt hiệu suất cao khi được thay vào sân
Richarlison không được đá chính nhiều nhưng luôn đạt hiệu suất cao khi vào sân

Sau bàn thắng và đường kiến ​​tạo vào lưới Liverpool, sự vắng mặt của Richarlison sẽ là một tổn thất lớn với Tottenham. Cùng với đó, HLV trưởng của The Spurs cũng đã được hỏi về tương lai của tiền đạo này với CLB.

“Richy đã chơi hay cho chúng tôi trong năm nay,” ông chia sẻ. “Bạn phải nhớ rằng khi tôi còn ngồi ghế huấn luyện, anh ấy đã có màn trình diễn tốt và BHL đã đánh giá cao anh ấy.  Anh ấy đã bỏ lỡ một phần lớn mùa giải, nhưng mỗi lần ra sân, anh ấy đều tỏ ra hiệu quả giống như những gì đã thể hiện trong trận gặp Liverpool.” HLV người Úc kết luận.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT