Quảng cáo

Khiến Man City ôm hận, siêu tiền vệ MU nhận lời khen đặc biệt

Chủ nhật, 26/05/2024 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Kobbie Mainoo được người đồng đội ca ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất MU ở trận chung kết FA Cup vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Không nhiều người tin rằng MU lại có thể đánh bại Man City với tỷ số 2-1 trong trận chung kết FA Cup. Chiếc cúp danh giá cùng tấm vé tham dự Europa League mùa sau bỗng dưng giúp Quỷ Đỏ có 1 mùa giải tương đối chấp nhận được bất chấp trước đó đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Đương nhiên người có công lớn nhất trong chiến thắng này không ai khác ngoài Kobbie Mainoo.

Tiền vệ 19 tuổi chính là người nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 và giúp MU nắm lợi thế lớn khi đang bị Man City áp đảo hoàn toàn. Nếu không có bàn thắng quý giá của Mainoo, rất có thể Quỷ Đỏ đã bị gỡ hòa vì chỉ ít lâu sau đó sai lầm của Onana đã khiến họ bị gỡ 1-2.

dlbeatsnoopcom-final-uozgc0uir6-1716714226.jpg
Kobbie Mainoo là người nâng tỷ số lên 2-0

Sau trận đấu, Alejandro Garnacho đã dành lời khen cho người đồng đội của mình: "Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội, đồng thời cũng là người trẻ nhất. Chúng tôi là những người bạn thân trong đội hình MU hiện tại, quả thực rất mừng cho cậu ấy. Không ai tin rằng Man Utd có thể giành chiến thắng nhưng cuối cùng toàn đội đã làm được và có 1 trận đấu để đời".

Nếu như Mainoo là người nâng tỷ số lên 2-0 thì chính Alejandro Garnacho là cầu thủ mở tỷ số cho Man Utd trước Man City. Garnacho sinh năm 2004 còn Mainoo sinh năm 2005, đều là những cầu thủ còn rất trẻ và được coi là tương lai của MU sau này.

dlbeatsnoopcom-final-cjs0a3gktb-1716714251.jpg
Garnacho dành lời khen cho người đồng đội

Kể từ khi được đôn lên từ học viện, Kobbie Mainoo đang trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Manchester United. Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang muốn xây dựng tiền vệ năm nay mới 19 tuổi trở thành trung tâm của đội bóng trong nhiều năm tới.

Với việc Casemiro và Amrabat chuẩn bị ra đi, một tiền vệ phòng ngự mới sẽ là ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd trong mùa hè tới đây. Đội chủ sân Old Trafford sẽ quyết chi đậm để mang về một ngôi sao đẳng cấp đá cặp với Mainoo. Amadou Onana của Everton sẽ có tên trong danh sách rút gọn bên cạnh Morten Hjulmand của Lisbon và Youssouf Fofana của AS Monaco.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT