Quảng cáo

HLV Úc sốt ruột phân tài cao thấp với U23 Indonesia

Thứ tư, 17/04/2024 21:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV U23 Úc, ông Tony Vidmar đang rất hứng khởi hướng đến cuộc đối đầu với Indonesia tại VCK U23 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

HLV Tony Vidmar đang dẫn dắt U23 Australia hướng đến mục tiêu giành quyền tham dự Thế vận hội Olympic lần thứ hai liên tiếp, đồng thời là lần thứ ba kể từ khi gia nhập LĐBĐ châu Á vào năm 2006. Chiến thắng trước U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong ở lượt trận tiếp theo sẽ giúp thầy trò Vidmar tiến gần hơn đến vòng loại trực tiếp.

Nói về cuộc đối đầu với Indonesia, ông Vidmar cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có được một điểm trong trận đầu tiên của giải đấu. Chúng tôi rất mong chờ trận đấu với Indonesia, đây hứa hẹn là cuộc chạm trán vô cùng hấp dẫn". 

screenshot-52-1713361850.png
U23 Úc chỉ có được 1 điểm ở trận ra quân VCK U23 châu Á

"U23 Indonesia có 10 cầu thủ vừa tham dự Asian Cup trong đội hình, vì vậy đây sẽ là một thử thách thực sự cho chúng tôi. Họ đã thi đấu rất ấn tượng tại Asian Cup vào tháng 1 vừa qua.

Mục tiêu của chúng tôi ở đây là được thi đấu với những đối thủ mạnh và trải nghiệm những nền bóng đá khác nhau. Điều này sẽ giúp các cầu thủ của chúng tôi nâng cao trình độ và kinh nghiệm", ông Vidmar chia sẻ thêm. 

U23 Úc đang đứng thứ hai bảng A sau khi hòa Jordan 0-0, kém đội dẫn đầu Qatar hai điểm. Đội bóng xứ chuột túi được kỳ vọng sẽ có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu tiếp theo với Indonesia sau khi không có báo cáo nào về chấn thương.

HLV Úc sốt ruột phân tài cao thấp với U23 Indonesia 447206
HLV Tony Vidmar nóng lòng muốn gặp U23 Indonesia

"Thật đáng khích lệ khi có được một điểm", đội trưởng Callum Talbot chia sẻ sau trận đấu với Jordan. "Đó là điều tích cực khi đội giữ sạch lưới và chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo".

Trong khi đó Indonesia đang gặp khó khăn sau thất bại 0-2 trước Qatar trong trận ra quân. Hai bàn thắng của Khalid Ali và Ahmad Al Rawi đã giúp đội chủ nhà giành trọn ba điểm. Hy vọng của HLV Shin Tae Yong là đưa Indonesia vào vòng tiếp theo càng trở nên khó khăn hơn khi hai cầu thủ Ivar Jenner và Ramadhan Sananta dính thẻ đỏ và sẽ bị treo giò trong trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT