Quảng cáo

HLV Kiatisak đảm nhiệm 'vai trò' lạ ở CAHN dưới sự giám sát của Hồ Tấn Tài

A A+

HLV Kiatisak đảm nhiệm thêm vai trò mới ở CAHN khiến các đồng nghiệp và học trò vô cùng phấn khích.

Mới đây trên Facebook cá nhân, HLV Kiatisak đã đăng tải đoạn video tự mình xắn tay vào bếp làm món gỏi đu đủ cá ngâm - một đặc sản của Thái Lan để chiêu đãi các cầu thủ CAHN. Chứng kiến tài nghệ nấu ăn của HLV Kiatisak, mọi người không khỏi bất ngờ.

Đặc biệt, Hồ Tấn Tài cũng nhanh nhau vào để phụ giúp vị thuyền trưởng người Thái một tay. Món gỏi đu đủ cá ngâm sau đó được bày biện lên đĩa vô cùng đẹp mắt. Thuyền trưởng CAHN không khỏi xuýt xoa trên trang cá nhân: "Gỏi đu đủ với cá ngâm. Lâu lắm rồi nhỉ. Hôm nay phải thưởng thức". 

HLV Kiatisak nấu ăn dưới sự
HLV Kiatisak nấu ăn dưới sự "giám sát" của Hồ Tấn Tài

HLV Kiatisak nổi tiếng là người gần gũi và thân thiện với các đồng nghiệp và học trò. Ngoài giờ tập luyện, ông cũng thường xuyên dành thời gian để đi dạo, uống cà phê cùng các trợ lý.

Hay trước đó, trong buổi tiệc tất niên của câu lạc bộ Công an Hà Nội, tân thuyền trưởng cũng đã nhiệt tình song ca bài "Nắm lấy tay anh" cùng hậu vệ Vũ Văn Thanh cực "cháy". 

Dù mới chuyển đến CAHN chưa được bao lâu nhưng ông đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng. Mặc dù từng có tranh cãi với Hồ Tấn Tài về cách dùng người nhưng cả hai thầy trò đã sớm làm lành và khẳng định: "Cùng vì mục đích chung". 

Sau khi chia tay HLV Gong Oh-kyun và bổ nhiệm cựu thuyền trưởng HAGL, CAHN đã lấy lại vị thế của nhà ĐKVĐ và có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp tại V-League. Lúc này, đội bóng ngành Công an đang đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm. 

Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Kiatisak có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy. Đội bóng được kỳ vọng sẽ tiếp tục phong độ thăng hoa để giành được 3 điểm trọn vẹn và tiếp tục cuộc đua vô địch với những ứng viên nặng ký khác. 

Xem thêm