Quảng cáo

Hậu vệ ĐT Việt Nam có động thái mới sau vụ cãi tay đôi với HLV Kiatisak

Thứ hai, 26/02/2024 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Hồ Tấn Tài đã có động thái đầu tiên sau khi có nhiều ý kiến trái chiều về việc cầu thủ này tranh luận với HLV Kiatisak tại vòng 10 V-League.

Những ngày qua, hình ảnh Hồ Tấn Tài tranh cãi với HLV Kiatisak thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Cụ thể ở vòng 10 V-League, sau chiến thắng tối thiểu 1-0 của CLB Công an Hà Nội trước Sông Lam Nghệ An, Hồ Tấn Tài đã bày tỏ sự không hài lòng với quyết định thay đổi người của vị thuyền trưởng người Thái. 

Theo đó sau khi có được bàn thắng, HLV Kiatisak đã quyết thay hết 2 tiền đạo ngoại binh của mình bằng 2 trung vệ Tiến Dụng và Tấn Sinh. Thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội tiết lộ rằng ông thử nghiệm một sơ đồ khác khi chơi với 5 hậu vệ. 

Hồ Tấn Tài đã nói với HLV Kiatisuk trong lúc toàn đội đang tiến về khán đài cảm ơn khán giả: “Mình chơi phòng ngự phản công mà sao anh lại thay hết tiền đạo ra. Anh thay hậu vệ vào thì ở trên không có ai, mình phải đủ người thì mới chơi phản công được chứ”. 

5d1c0393-9c42-4ed4-9236-1245b28e3f1c-1708745060-102952-1708932280.jpg
Hồ Tấn Tài tranh luận với HLV Kiatisak (Ảnh: FPT)

HLV Kiatisak cũng lập tức giải thích với cậu học trò về quyết định của mình và đáp lại bằng nụ cười quen thuộc. Hồ Tấn Tài khi nghe được những lời giải thích của người thầy cũng trao đổi nhẹ nhàng lại và không có phản ứng gì thêm. Song phản ứng của Hồ Tấn Tài sau đó vẫn nhận phải những ý kiến trái chiều và trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội. 

Một bộ phận CĐV đội bóng ngành Công an cũng khá lo lắng về sự bất đồng giữa cầu thủ với HLV có thể một lần nữa ảnh hưởng đến phong độ của toàn đội, nhất là khi CLB chỉ mới trở lại sau giai đoạn sóng gió. 

Tuy nhiên mới đây, Hồ Tấn Tài đã có động thái trấn an người hâm mộ.Ở dòng trạng thái mới nhất được anh cập nhật trên facebook cá nhân, hậu vệ sinh năm 1997 đã đăng ảnh bắt tay HLV Kiatisuk và gửi đi thông điệp: "Cùng chung mục đích". 

Hậu vệ ĐT Việt Nam có động thái mới sau vụ cãi tay đôi với HLV Kiatisak 411623
Hồ Tấn Tài đăng ảnh bắt tay HLV Kiatisuk (Ảnh: FBNV)

Ở vòng đấu tới CAHN sẽ được trở lại sân nhà Hàng Đẫy nhưng họ sẽ tiếp đón đội bóng không hề dễ chơi là CLB Thanh Hóa. Hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang thứ 2 trên BXH. Trước mùa giải, họ cũng hạ gục CAHN ngay trên sân Hàng Đẫy để lấy chức vô địch siêu cúp Quốc gia.   

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm