Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun gửi thông điệp mạnh mẽ khi ghế nóng ĐT Việt Nam bỏ trống

Thứ sáu, 29/03/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh Kyun đã gửi đi những thông điệp về tương lai sau khi chia tay CAHN.

Tháng 1/2024, HLV Gong Oh Kyun chính thức nói lời chia tay với CAHN sau quãng thời gian đội bóng có màn trình diễn tương đối thất vọng.

Cụ thể trong khoảng 40 ngày làm việc, HLV Gong dẫn dắt Công An Hà Nội 5 trận, thắng 1 ở Cúp quốc gia trước Hoàng Anh Gia Lai. Ông để thua 2 và hòa 2 trận ở V-League. Công An Hà Nội rớt xuống vị trí thứ 5 với 12 điểm. Đây hoàn toàn không phải thành tích mà đội bóng hàng đầu giải quốc nội hướng đến. 

Sau khi chia tay CAHN, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam trở về Hàn Quốc và chỉ mới quay lại Việt Nam vài ngày để hoàn tất những thủ tục hợp đồng với đội bóng. 

hlv-gong-oh-kyun-doi-boi-thuong-khung-vi-bi-sa-thai-102441690-1711684470.jpg
HLV Gong Oh Kyun không đạt được thành công tại CAHN

Đến sáng 29/3, HLV Gong Oh Kyun bất ngờ gửi đi thông điệp trên trang cá nhân. Theo đó chiến lược gia người Hàn Quốc đăng tải:

"As the sun dips below the horizon, it marks not just the end of the day, but the promise of a new dawn. Here"s to fresh beginnings and the hope they bring". 

(Tạm dịch: Khi mặt trời lặn dưới chân trời, nó đánh dấu không chỉ là sự kết thúc của ngày, mà còn là lời hứa của một bình minh mới. Đây là những khởi đầu mới và hy vọng họ mang lại). 

screenshot-26-1711684346.png
HLV Gong Oh Kyun úp mở về tương lai

Đây có thể là một tín hiệu mới về tương lai của chiến lược gia người Hàn. Dường như ông đã sẵn sàng trở lại sau khi chia tay đội bóng ngành Công an. 

Thời gian gần đây, HLV Gong Oh Kyun nổi lên là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam, trong bối cảnh VFF đang cân nhắc bổ nhiệm một thuyền trưởng người Hàn hoặc Nhật thay ông Troussier. 

Chiến lược gia 49 tuổi từng gây ấn tượng mạnh thời kỳ còn dẫn dắt U23 Việt Nam khi đưa đội vào đến Tứ kết giải U23 châu Á. Ông được chính HLV Park Hang Seo tiến cử cho LĐBĐ Việt Nam và gây ấn tượng mạnh mẽ với lối chơi tấn công đẹp mắt. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT