Quảng cáo
thethao247.vn

Giã từ NHA, đồng đội Messi bất ngờ cập bến đội bóng Indonesia

Thứ năm, 30/05/2024 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Một CLB Indonesia vừa chiêu mộ thành công Abel Arganaraz, một cầu thủ người Argentina và là đồng đội cũ của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

CLB bóng đá Indonesia, PSBS Biak vừa chiêu mộ thành công Abel Arganaraz, một tiền đạo người Argentina và là đồng đội cũ của Lionel Messi. Giám đốc PSBS, ông Yan Permenas Mandenas, xác nhận đã ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ sinh năm 1998 này và cho biết: 

"Quá trình đàm phán với Abel Arganaraz đang diễn ra rất thuận lợi. Anh ấy rất hào hứng khi được gia nhập PSBS và nóng lòng muốn thi đấu tại Giải VĐQG Indonesia".

mantan-rekan-setim-lionel-messi-resmi-gabung-psbs-biak-yfdepvey1g-1717087336.jpg
Abel Arganaraz từng là đồng đội của Lionel Messi (Ảnh: Okezone)

Ông Yan Permenas chia sẻ thêm: "Abel thực sự phù hợp với lối chơi nhanh mà chúng tôi đang xây dựng. Hy vọng anh ấy có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Indonesia. Chúng tôi hiểu rằng giải VĐQG Argentina có sự cạnh tranh rất khốc liệt, vì vậy chúng tôi tin tưởng vào chất lượng của Abel". 

Trước khi gia nhập PSBS Biak, Abel đã thi đấu cho câu lạc bộ Inter Club d'Escaldes tại Giải Ngoại hạng Andorra. Kể từ năm 2020, Abel đã thi đấu cho một số câu lạc bộ Argentina như Lanis, Central Cordoba, San Martin và Gimnasia. Mãi đến năm 2023, anh mới quyết định thử sức tại Andorra.

Đồng đội của Messi bất ngờ cập bến đội bóng Indonesia 472269
Abel Arganaraz chính thức thử sức ở giải VĐQG Indonesia (Ảnh: Okezone)

Abel có khả năng tận dụng cơ hội và dứt điểm rất tốt. Trong 23 trận đấu cho Inter Club d'Escaldes, Adel đã ghi được 15 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo, góp phần giúp đội bóng tạm thời giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng mùa này.

Dù chưa từng chính thức thi đấu cho đội tuyển quốc gia Argentina, Abel đã có ít nhất 5 lần khoác áo đội tuyển U17 Argentina. 

Tiền đạo cao 1,74 mét này đã sẵn sàng đến Indonesia và tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới tại PSBS Biak. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn tại Giải Ngoại hạng Argentina và Andorra, "sát thủ" đến từ xứ Tango hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng có biệt danh Bão Thái Bình Dương ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT