Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 2/6: Xavi thay Ten Hag, phán quyết về Sancho

Chủ nhật, 02/06/2024 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Chiêu mộ Xavi, chuẩn bị đưa ra phán quyết về tương lai của Sancho,...sẽ là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/6.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ chiêu mộ Xavi

Manchester United được cho làđã tiếp cận cựu huấn luyện viên Barcelona, Xavi, về khả năng ông trở thành huấn luyện viên mới của câu lạc bộ. Việc Manchester United tiếp cận Xavi, dù chỉ là thăm dò và Xavi đã từ chối lời đề nghị, nhưng động thái này vẫn tạo ra nhiều cuộc tranh luận sôi nổi giữa người hâm mộ và giới chuyên môn về vị chiến lược gia sẽ tiếp quản Manchester United trong thời gian sắp tới.

Ngoài MU, AC Milan và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

dl.beatsnoop.com-final-jT3Lmf4xtG
Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Xavi (Ảnh: Getty)

Tương lai Sancho sắp ra ánh sáng 

Tương lai của Jadon Sancho tại Manchester United có thể phụ thuộc vào việc Erik ten Hag có tiếp tục làm huấn luyện viên ở mùa giải tới hay không. Mâu thuẫn công khai giữa Sancho và Ten Hag khiến việc cầu thủ này trở lại đội hình khó xảy ra nếu Ten Hag vẫn tại vị.

Tuy nhiên, nếu Manchester United quyết định thay đổi huấn luyện viên, vận mệnh của Sancho có thể thay đổi. Làm việc với một huấn luyện viên mới có thể giúp Sancho hồi sinh sự nghiệp tại câu lạc bộ. Dù vậy, lựa chọn thực tế nhất cho United có lẽ là bán Sancho vào mùa hè này để kiếm lời và chiêu mộ các cầu thủ khác. 

Chuyển nhượng MU 2/6: Xavi thay Ten Hag, phán quyết về Sancho 473768
Sancho gần như chắc chắn sẽ rời MU (Ảnh: Getty)

Trevoh Chalobah rời Chelsea rời Chelsea để gia nhập MU

Trung vệ Trevoh Chalobah của Chelsea được cho là mục tiêu thay thế Raphael Varane của Manchester United. Chalobah, 24 tuổi, có thể rời Chelsea sau thông tin thỏa thuận đã được đồng ý để Tosin Adarabioyo gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do. Adarabioyo, người đã trải qua 4 mùa giải ở Fulham, đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Craven Cottage.

Thất thế trong việc chiêu mộ Tosin Adarabioyo

Manchester United, Newcastle United và Tottenham Hotspur cũng được cho là quan tâm đến Adarabioyo, đặc biệt là sau khi việc Raphael Varane rời khỏi Manchester United được xác nhận. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã trở thành ứng cử viên sáng giá nhất và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận được cho là đang ở giai đoạn cuối, hướng đến việc Adarabioyo sẽ đến Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT