Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 12/5: Ten Hag vẫn mê De Jong, Barca không còn muốn Greenwood

Chủ nhật, 12/05/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag vẫn muốn theo đuổi De Jong, Greenwood khó chuyển tới Barca là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 12/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 12/5

Ten Hag vẫn quyết tâm có bằng được Frenkie de Jong

Manchester United quyết tâm chiêu mộ Frenkie de Jong. Tin tức từ Mundo Deportivo cho biết HLV Erik ten Hag vẫn ấp ủ ý định đưa Frenkie de Jong về Old Trafford vào mùa hè này.

Frenkie de Jong, tiền vệ người Hà Lan, đóng vai trò trụ cột quan trọng cho Barcelona. Tuy nhiên, hợp đồng của anh với đội bóng sẽ hết hạn vào năm 2026. Blaugrana đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng de Jong vẫn chưa đưa ra phản hồi.

a0885240-7844-4e3b-8fa5-74dd047a972d
De Jong vẫn là mục tiêu số 1 của MU

Manchester United đang theo dõi sát sao tình hình này khi họ chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm củng cố đội hình. Ten Hag từ lâu đã mong muốn đưa de Jong về Old Trafford và đang nỗ lực hoàn tất thương vụ trong năm nay. HLV người Hà Lan tin rằng người đồng hương của mình có thể là nhân tố quyết định thay đổi vận mệnh của "Quỷ đỏ".

Barcelona không còn hứng thú với Greenwood

Theo Marca, Barcelona rất muốn có chữ ký của Greenwood  nhưng đội bóng xứ Catalan không có khả năng trả 60 triệu euro (51,9 triệu bảng) mà Man United yêu cầu do vấn đề tài chính của họ. Chính vì thế, thương vụ này nhiều khả năng sẽ không thể xảy ra.

Chuyển nhượng MU 12/5: Ten Hag vẫn mê De Jong, Barca không còn muốn Greenwood 460880
Barcelona không còn mặn mà với thương vụ Greenwood

Greenwood đã có 8 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 29 lần ra sân ở La Liga mùa này, trong khi anh ghi được 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân ở Copa del Rey. Bản thân tiền đạo Man Utd cũng muốn gia nhập 1 đội bóng được dự Champions League mùa sau.

MU đưa ngôi sao Man City vào tầm ngắm

Man United đang nhắm tới việc chiêu mộ Yan Couto, theo tờ Tutto Juve của Ý. Couto đã có 1 một mùa giải ấn tượng tại Girona, đội bóng đang bay cao ở LaLiga theo dạng cho mượn từ Manchester City và dự kiến ​​sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm trong mùa hè. 

GettyImages-2152383378-1024x683
Yan Couto lọt vào tầm ngắm của Manchester United

Cầu thủ 21 tuổi, người đã 3 lần khoác áo đội tuyển Brazil, có tới 10 đường kiến ​​tạo dù chơi ở vị trí hậu vệ phải, và giúp đội bóng của anh giành quyền tham dự Champions League.

Man Utd có thêm đối thủ trong thương vụ Dani OImo

Liverpool được cho là đã gia nhập với Manchester United, Tottenham và Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của của Dani Olmo - tài năng tấn công hàng đầu Bundesliga vào mùa hè này. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang được rất nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi.

Chuyển nhượng MU 12/5: Ten Hag vẫn mê De Jong, Barca không còn muốn Greenwood 460881
MU có thêm đối thủ trong vụ mua Dani Olmo từ Leipzig

Trước đó, Dani Olmo còn được cả Man City hay Chelea quan tâm. Tuy nhiên vẫn chưa có đội bóng nào thực sự vượt lên ở thương vụ này khi điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 51,5 triệu bảng trong khi mùa này Olmo đã phải nghỉ thi đấu khá nhiều vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT