Quảng cáo
thethao247.vn

Cầu thủ Mỹ bất lực phán thẳng về trình độ của Messi

Thứ sáu, 03/05/2024 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ USMNT Herculez Gomez mới đây không tiếc dành những lời khen có cánh cho Messi sau những gì anh thể hiện trong màu áo Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đang trải qua mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng tại Major League Soccer (MLS) cùng Inter Miami. Sau 7 trận đấu, anh đã ghi tới 9 bàn thắng, góp phần đưa "The Herons" dẫn đầu BXH và đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Mới nhất, siêu sao Lionel Messi cũng đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MLS trong tháng 4.

Màn trình diễn bùng nổ của Messi đầu mùa giải MLS 2024 đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn và cả các đối thủ. Cựu tuyển thủ USMNT Herculez Gomez mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Messi, "bất lực" thừa nhận siêu sao người Argentina là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng thấy thi đấu ở Major League Soccer (MLS).

downloaderla-6634667a05a93-1714710255.jpg
Messi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Inter Miami

"Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy thi đấu ở MLS," Gomez chia sẻ với ESPN. "Tôi nghĩ điều này không còn gì để tranh cãi. Hãy nhìn vào những con số của anh ấy: 11 bàn thắng, 9 pha kiến tạo trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chín bàn thắng trong sáu trận gần nhất.

Kể từ khi ký hợp đồng với Inter Miami, Messi đã thi đấu 24 trận ở MLS, ghi 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Anh ấy là một cỗ máy ghi bàn và kiến tạo thực sự. Khả năng di chuyển, tầm nhìn và kỹ thuật của Messi không thể so sánh với bất kỳ ai khác trong giải đấu.

Đây là sân chơi của Messi và anh ấy khiến mọi cầu thủ, mọi đối thủ đều trông như nghiệp dư. Thật tuyệt vời khi được xem anh ấy thi đấu. Khi anh ấy không có phong độ tốt, thường là do chấn thương. Nhưng khi khỏe mạnh và sung sức, anh ấy là một cỗ máy không thể ngăn cản."

downloaderla-6634675cb9139-1714710384.jpg
Herculez Gomez nhận xét các cầu thủ bị lu mờ trước Messi

Ở vòng đấu tới, Messi và các đồng đội sẽ tái ngộ Red Bulls trong trận cầu mang tính chất "phục thù" sau thất bại ở vòng đầu tiên của mùa giải. Inter Miami đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp tại giải đấu lên con số 4.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT