Quảng cáo
thethao247.vn

Barca dâng thủ môn số 1 cho đội Benzema, quyết ngăn Ronaldo vô địch

Thứ ba, 14/05/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đang nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng giàu có Al-Ittihad.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo, Fabrizio Romano, nhà vô địch Saudi Pro League 2022-23 Al-Ittihad đang rất muốn ký hợp đồng với thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona. Fabrizio Romano cho hay:

"Kevin de Bruyne, Mohamed Salah và Marc Andre ter Stegen là một vài cái tên lớn mà các câu lạc bộ Saudi Arabia đang muốn có. Và đúng là Al Ittihad rất thích Ter Stegen, giờ hãy xem liệu họ có thể biến điều đó thành hiện thực không."

Thủ thành người Đức đã ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou vào tháng 8 năm ngoái, gia hạn đến tháng 6/2028. Tuy nhiên, Al-Ittihad được cho là sẵn sàng đưa ra mức giá chuyển nhượng hấp dẫn để thuyết phục Barcelona nhả người. 

downloaderla-6642d448e2845-1715655770.jpg
Al-Ittihad đang nhắm đến Marc-Andre ter Stegen

Được biết, Barcelona cũng đang rất háo hức thực hiện một thương vụ chuyển nhượng lớn trong mùa hè này để giảm bớt khó khăn tài chính. Nhưng quyết định vẫn sẽ nằm ở phía Ter Stegen. Nếu anh thực sự chuyển đến Saudi Pro League, chắc chắn sẽ khiến nhiều tay săn bàn tại giải đấu này phải e ngại - trong đó có Cristiano Ronaldo. 

Trước đó, mặc dù chiêu mộ những tên tuổi hàng đầu như Karim Benzema, N'Golo Kante và Fabinho vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Al-Ittihad vẫn không thể tái hiện thành công ở mùa giải 2022-23. Đội bóng hiện tại chỉ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

downloaderla-6642d4af4bbad-1715655904.jpg
Ter Stegen nhiều khả năng sẽ cùng đội với Benzema mùa giải tới

Để củng cố đội hình cho mùa giải 2024-25, giám đốc thể thao Ramon Planes nhấn mạnh việc ưu tiên chiêu mộ Marc-Andre ter Stegen để gia cố hàng thủ đội bóng là cực kỳ quan trọng. Mùa giải vừa qua, Al-Ittihad đã phải nhận 48 bàn thua - nhiều nhất trong số 5 đội top đầu Saudi Pro League. 

Cựu thủ môn Borussia Monchengladbach đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Xavi trong mùa giải hiện tại. Anh ấy đã phải nghỉ thi đấu gần hai tháng sau khi dính chấn thương lưng vào tháng 11. Hiện tại, thủ môn này đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng góp mặt trong đội hình thi đấu của Barcelona.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT