Quảng cáo
thethao247.vn

Alonso ngoảnh mặt làm ngơ, Bayern nhận thêm cái kết đắng

Chủ nhật, 12/05/2024 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tiếp tục gặp khó trong việc tìm kiếm HLV mới khi ứng cử viên sáng giá tiếp theo Glasner đã bị Crystal Palace giữ chân.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm huấn luyện viên mới thay thế Thomas Tuchel khi cựu thuyền trưởng Chelsea gần như chắc chắn chia tay đội vào cuối mùa giải. Hai ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí ghế nóng là Ralf Rangnick và Xabi Alonso đều đã từ chối lời đề nghị của Bayern.

Rangnick, cựu HLV tạm quyền của Manchester United, đã đồng ý với lời đề nghị dẫn dắt tuyển Áo thay vì chuyển đến Allianz Arena. Trong khi đó, Alonso, HLV trưởng Bayer Leverkusen, cũng sẽ không gia nhập Bayern vào mùa hè này.

downloaderla-66407fc466cde-1715503088.jpg
Bayern Munich đã bị Aloso khước từ phũ phàng

Oliver Glasner, HLV trưởng Crystal Palace, cũng được Bayern cân nhắc cho vị trí này trước khi họ chọn Hansi Flick là lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên, Palace đã ký hợp đồng mới với Glasner sau những gì ông đã và đang làm được cho đội bóng.  

Glasner đã thay đổi Palace hoàn toàn kể từ khi thay thế Roy Hodgson. Kể từ khi nhà cầm quân 49 tuổi người Áo lên nắm quyền, chỉ có Manchester City và Arsenal giành được nhiều điểm hơn Palace. Chiến thắng 3-1 trước Wolves gần đây nhất là chiến thắng thứ năm của Palace trong sáu trận gần đây nhất, trong đó có trận thắng 4-0 trước Manchester United.

downloaderla-66407f1ee918c-1715502904.jpg
Oliver Glasner đã bị Crystal Palace giữ chân

Với việc Glasner hạnh phúc và thành công ở London, việc Flick trở lại Bayern có vẻ chắc chắn sẽ xảy ra. Flick, 59 tuổi, đã trải qua một giai đoạn khó khăn khi dẫn dắt tuyển Đức và bị sa thải vào tháng 9 năm ngoái sau chuỗi kết quả tồi tệ. Tuy nhiên, ông đã đạt được thành công vang dội trong lần dẫn dắt Bayern trước đó, giành cú ăn ba trong mùa giải 2019-20.

Bayern sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng về tương lai của họ trong những tuần tới. Flick vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng, nhưng Bayern có thể sẽ cân nhắc những lựa chọn khác nếu Flick không sẵn sàng trở lại.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT