Quảng cáo

Ai là cầu thủ ĐT Việt Nam đầu tiên nói lời chia tay với HLV Troussier?

Thứ tư, 27/03/2024 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải là những cầu thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam gửi lời chia tay đến HLV Trousser.

Tối muộn 26/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier. Chiến lược gia 69 tuổi là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất trong thất bại 0-3 của ĐT Việt Nam trước Indonesia với những quyết định dùng người gây tranh cãi. 

Đỗ Hùng Dũng chính là cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay với HLV Troussier. Theo đó sáng 27/3, đội trưởng ĐT Việt Nam đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Thank you and goodbye coach, wish you all the best"  (tạm dịch: Cảm ơn và tạm biệt huấn luyện viên, chúc thầy những điều tốt đẹp nhất). 

screenshot-16-1711512707.png
Hùng Dũng đăng bài chia tay HLV Troussier (Ảnh chụp màn hình)

Sau Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải là người tiếp theo đăng đàn: "Cảm ơn Thầy về khoảng thời gian đã đồng hành cũng nhau vừa qua. Chúc Thầy sức khoẻ và mọi điều tốt đẹp nhất!". 

Tuấn Hải cũng gửi lời chia tay đến HLV Troussier: "Cảm ơn thầy vì tất cả. Chúc thầy khoẻ mạnh và mọi điều tốt đẹp đến với thầy". 

Ai là cầu thủ ĐT Việt Nam đầu tiên nói lời chia tay với HLV Troussier? 430567
Tuấn Hải cảm ơn HLV Troussier (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó đội trưởng Hùng Dũng nhấn mạnh: "Bản thân các cầu thủ cố gắng hết sức, không bao giờ từ bỏ. Có thể kết quả không như mọi người mong muốn.

HLV trưởng có thể đến và đi, cầu thủ trong đội có thể thay đổi, nhưng tuyển Việt Nam là mãi mãi. Tôi hy vọng tương lai có thế nào thì bóng đá Việt Nam cũng trở nên tốt hơn".

Được biết, VFF sẽ chỉ phải bồi thường cho HLV Troussier vài tháng lương thay vì con số khổng lồ hơn 40 tỷ đồng như đồn đoán trước đó. 

HLV Troussier đã chấp nhận mức đền bù hợp lý này. Trước đó, bản hợp đồng nêu rõ chiến lược gia người Pháp phải đưa ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại 2 World Cup 2026. Hiện tại, "Rồng Vàng" về lý thuyết chưa chắc chắn bị loại nhưng cơ hội coi như đã hết.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ chưa vội vàng bổ nhiệm ngay HLV trưởng mới cho ĐT Việt Nam vì phải đến tháng 6, "Những chiến binh sao Vàng" mới hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại 2 World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT