Quảng cáo

Hùng Dũng nói lời gan ruột, nhắn gửi HLV Troussier

Thứ tư, 27/03/2024 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước ĐT Indonesia, Hùng Dũng đã giãi bày với NHM và cũng nhắc đến chiếc ghế của HLV Troussier.

ĐT Việt Nam một lần nữa lại thua trước Indonesia. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp và thật khó nuốt trôi thất bại này vì ĐT Việt Nam thua đến 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Ngay sau trận đấu, LĐBĐ Việt Nam đã nói lời chia tay đến với HLV Troussier, đánh dấu hơn 1 năm làm việc không mấy thành công của ông. Với đội trưởng ĐT Việt Nam - Hùng Dũng, anh chia sẻ cảm xúc rất buồn sau trận đấu và muốn gửi lời xin lỗi đến NHM.

"Toàn đội rất buồn. Các cầu thủ đã cố gắng thi đấu hết sức rồi. Tôi là đội trưởng nên cũng rất thất vọng. Toàn đội đã chơi chưa đủ tốt, còn phải cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai, ĐT Indonesia thì ngày càng mạnh lên.

Chúng tôi rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Sau trận thua trước đó, nhiều lời chỉ trích hướng về chúng tôi. Dù vậy, mọi người vẫn rất thương các cầu thủ, vẫn đến sân rất rất đông để cổ vũ ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV". 

hung-dung-troussier-1711340935.jpg
 Hùng Dũng gửi lời xin lỗi đến NHM

Khi Hùng Dũng trả lời phỏng vấn thì HLV Troussier vẫn chưa nhận quyết định về phía LĐBĐ Việt Nam. Tuy vậy, Hùng Dũng vẫn khẳng định dù ai đến ai đi thì ĐT Việt Nam là mãi mãi. "Bản thân toàn đội đã cố gắng hết sức, không bao giờ từ bỏ . Có thể kết quả không như mọi người mong muốn. 

Sẽ có người đến và đi, HLV trưởng có thể đến và đi, những cầu thủ trong đội có thể thay đổi, nhưng ĐT Việt Nam là mãi mãi. Tôi hy vọng tương lai có thế nào thì bóng đá Việt Nam cũng sẽ trở nên tốt hơn".

troussier-out-1-1711496398.jpg
 Hùng Dũng cho rằng dù ai đến ai đi thì ĐT Việt Nam là mãi mãi

Hùng Dũng đã được HLV Troussier tin dùng ở cả 2 trận đấu trước Indonesia. Về tổng thể, màn trình diễn của Hùng Dũng ở mức tròn vai và anh cũng đã cố gắng hết sức dù mới bình phục chấn thương. 

Được biết, về HLV Troussier, khi được chấm dứt hợp đồng, VFF chỉ phải đền bù một vài tháng lương cho ông, ông cũng đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể NHM về thành tích không tốt của mình.  

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT