Quảng cáo

50.000 CĐV lên tiếng phẫn nộ, HLV Miami đứng ra bảo vệ Messi

Thứ bảy, 25/05/2024 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Giữa làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, HLV Gerardo Martino của Inter Miami đã lên tiếng bảo vệ quyết định cho Lionel Messi nghỉ ngơi.

Nghe nội dung bài viết

CLB Vancouver Whitecaps đã thông báo rằng các ngôi sao Lionel Messi, Luis Suarez và Sergio Busquets của Inter Miami CF dự kiến sẽ không tham gia trận đấu với họ tại BC Place. Được biết trước đó đã có hơn 50.000 CĐV tại Vancouver (Canada) đặt mua vé trận đấu này để được tận mắt theo dõi thần tượng Messi thi đấu. 

Mặc dù đội chủ nhà đã giảm 50% giá đồ ăn và thức uống trong sân vận động để xoa dịu người hâm mộ, nhưng sự bất mãn vẫn tiếp tục gia tăng do giá vé kỷ lục và việc các cầu thủ ngôi sao không ra sân.

dlbeatsnoopcom-final-jfm8wd0rxa-1716608934.jpg

Messi và một số ngôi sao của Inter Miami sẽ không ra sân trong trận đấu với Vancouver (Ảnh: Getty)

Giữa tâm bão, HLV Gerardo Martino của Inter Miami đã lên tiếng về việc để Lionel Messi, Luis Suarez và Sergio Busquets nghỉ ngơi trong trận đấu với Vancouver Whitecaps. Ông giải thích rằng sức khỏe của các cầu thủ là ưu tiên hàng đầu của ban huấn luyện.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ với báo chí: "Sau buổi tập hôm qua, tôi đã thảo luận với ban huấn luyện và các cầu thủ. Cuối cùng chúng tôi đã quyết định rằng một số ngôi sao sẽ không tham gia trận đấu này.

Chúng tôi hoàn toàn hiểu sự thất vọng của mọi người, đặc biệt là mong muốn được chứng kiến những cầu thủ này thi đấu. Tuy nhiên, trách nhiệm của chúng tôi với tư cách huấn luyện viên là phải đưa ra những quyết định khó khăn nên đôi khi không làm hài lòng tất cả mọi người", HLV Martino chia sẻ.

dlbeatsnoopcom-final-vckqv8xpsd-1716609272.jpg
HLV Gerardo Martino cho biết thể trạng của Messi và các đồng đội quan trọng hơn tất cả (Ảnh: Getty)

Ông nói thêm: "Chúng tôi hiểu rõ sức ảnh hưởng của những cầu thủ này đối với giải đấu và các thị trường khác, nhưng đôi khi chúng tôi buộc phải thực hiện những biện pháp không được lòng người hâm mộ để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho các cầu thủ."

MLS cũng thừa nhận sự thất vọng của NHM về việc các cầu thủ chủ chốt  của Miami vắng mặt. Nhưng cũng cho biết mỗi câu lạc bộ MLS có quyền tự quyết định về đội hình và chiến thuật thi đấu, dựa trên những gì họ cho là tốt nhất cho câu lạc bộ và từng cầu thủ.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT