Quảng cáo

Vén màn quan hệ của Chu Thanh Huyền với nhà chồng, hàng xóm Quang Hải nói thẳng về dâu mới

Author Thethao247.vn Hào Trần - 10:14 29/03/2024 GMT+7
Dâu mới nhà Quang Hải - Chu Thanh Huyền rạng rỡ trong ngày vui. Mọi người có luôn nhận xét bất ngờ. 

Chu Thanh Huyền được lòng chị dâu Quang Hải

Ngày 28/3, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trở thành tâm điểm nhận được quan tâm. Mọi khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại được chia sẻ rầm rộ kèm theo nhiều chúc phúc đến cặp tiên đồng ngọc nữ. 

ven-man-quan-he-cua-chu-thanh-huyen-voi-nha-chong-hang-xom-quang-hai-noi-thang-ve-dau-moi-3-1711681668.jpg
 
ven-man-quan-he-cua-chu-thanh-huyen-voi-nha-chong-hang-xom-quang-hai-noi-thang-ve-dau-moi-5-1711681668.jpg
Mọi khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại của Quang Hải - Chu Thanh Huyền đều khiến netizen xúc động

Sau khi cặp đôi tiến hành những nghi thức truyền thống, chị dâu Quang Hải tự tay đeo vòng mừng cưới cho Chu Thanh Huyền. Trước tình cảm của chị, nàng WAG không khỏi xúc động. Sau khi nhắn nhủ và chúc phúc đến em, chị dâu Quang Hải nắm tay Chu Thanh Huyền và cười hạnh phúc. Thông qua khoảnh khắc này, khán giả thấy được mối quan hệ thân thiết giữa 2 nàng dâu nhà Quang Hải. 

Không những vậy, chị dâu Quang Hải cũng dành sự quan tâm khi đứng trò chuyện, hỏi han cùng phía nhà gái Chu Thanh Huyền khi đến tham dự đám cưới. Trước đó, do Quang Hải bận rộn với 2 trận đấu  thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, chị dâu là người đứng ra cùng gia đình chu toàn mọi việc. 

ven-man-quan-he-cua-chu-thanh-huyen-voi-nha-chong-hang-xom-quang-hai-noi-thang-ve-dau-moi-2-1711681668.jpg
Chu Thanh Huyền được lòng chị dâu Quang Hải

Mẹ Quang Hải yêu chiều dâu thảo Chu Thanh Huyền hết mực

Trong ngày cưới, Quang Hải cùng mẹ - bà Dương Thị Cúc sang nhà Chu Thanh Huyền đón dâu. Trước khi xuất phát, bà không khỏi hạnh phúc, nói với hàng xóm và người thân rằng: "Chào mọi người, tôi đi đón con dâu về đây".

Khi chuyển từ nhà cô dâu về sân bóng xã Xuân Nộn, Đông Anh, mẹ Quang Hải đã chủ động chỉnh váy, tháp tùng con dâu giữa dòng người đông đúc. Hình ảnh khiến hội chị em "hạnh phúc lây". Nhiều người ngưỡng mộ khi Chu Thanh Huyền lấy chồng giỏi giang còn được gia đình nội yêu chiều, quan tâm hết mực.

ven-man-quan-he-cua-chu-thanh-huyen-voi-nha-chong-hang-xom-quang-hai-noi-thang-ve-dau-moi-4-1711681669.jpg
Mẹ Quang Hải yêu chiều dâu thảo Chu Thanh Huyền hết mực

Đáng chú, mẹ Quang Hải cũng đã trao cho Chu Thanh Huyền 3 chiếc kiềng vàng. Nhiều người dự đoán, giá trị món nữ trang này có thể lên đến hơn 200 triệu đồng. Phát biểu trong hôn lễ, bên cạnh nói lời đường mật đến Chu Thanh Huyền, Quang Hải bày tỏ sự biết ơn và cảm ơn đến hai bên gia đình vì đã yêu thương mình.  

Chu Thanh Huyền ghi điểm với hàng xóm

Lễ cưới của Quang Hải có quy mô lớn hơn rất nhiều so với đám hỏi trước đó, đón khoảng 1.200 khách. Hàng xóm của anh chàng cũng đã dành những lời khen cho cô dâu Chu Thanh Huyền: "Xinh đẹp lại lễ phép, gặp ai cũng chào hỏi", "Giỏi giang, tháo vát và đảm đang" . Họ háo hức khi sắp đón một nàng dâu đảm về xóm. 

433443082-122138469062136277-3773201405840337935-n-1711681905.jpg
 

Sau đám cưới tại quê nhà ở Đông Anh, tiền vệ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền tiếp tục kế hoạch tổ chức thêm một bữa tiệc sang trọng khác vào ngày 6/4 sắp tới. Địa điểm là một khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Theo tiết lộ, đây chính là nơi từng đón tiếp rất nhiều nguyên thủ quốc gia, tổng thống và lãnh đạo cấp cao của các nước khi sang thăm Việt Nam, đặc biệt đám cưới của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh cũng từng được tổ chức tại đây.

Các vị khách mời dự tiệc lần này của cặp đôi Quang Hải - Thanh Huyền là những người bạn thân thiết, đồng đội cũng như các ngôi sao nổi tiếng trong làng bóng đá và giới showbiz. Chắc chắn đây sẽ là một bữa tiệc sang chảnh và đáng nhớ với cặp uyên ương.

Ảnh: Tổng hợp 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
29.03.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT