Quảng cáo

'UFO bị tóm dính dù chớp thời cơ hiếm có lộ diện' khiến đám đông la hét: Loạt nghi vấn trỗi dậy!

Author Thethao247.vn Hào Trần - 14:59 17/04/2024 GMT+7
Đây là khoảnh khắc gây sốt khi một UFO xuất hiện lao vút qua bầu trời trong lúc nhật thực diễn ra, khiến đám đông hoảng hốt la hét "Cái quái gì thế này?".  

Theo The Sun, đám đông đã tụ tập ở Arlington, Texas để chiêm ngưỡng hiện tượng thiên văn nhật thực diễn ra hôm 8/4. Tuy nhiên, những gì họ nhìn thấy và ghi lại đã tạo nên cơn sốt. 

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội có vẻ cho thấy một vật thể hình đĩa bí ẩn di chuyển giữa những đám mây. Vật thể này bất ngờ xuất hiện, lao vút qua màn ảnh rồi biến mất sau những làn mây mỏng.

Một người hét lên: "Trời ơi, có thứ gì đó đang bay ngang qua bầu trời, cái quái gì thế nhỉ?" . Trong khi một người khác hô to: "Là người ngoài hành tinh rồi, là người ngoài hành tinh rồi"

watch-moment-ufo-appear-solar-89-1713340837.jpg
 
watch-moment-ufo-appear-solar-89-1-1713340837.jpg
Vật thể nghi là UFO bay qua bầu trời ở Arlington, Texas thời điểm diễn ra nhật thực

Hiện khoảnh khắc này đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Trong khi một số người dùng phấn khích với khoảnh khắc đặc biệt "UFO bị tóm dính dù chớp thời cơ hiếm có lộ diện" , thì những người khác lại hoài nghi. "Tôi thích loại video có thể nghe rõ cảm xúc trong giọng nói của nhiều người. Điều đó khiến nó có vẻ đáng tin cậy hơn trong mắt tôi" , 1 số bình luận trên Reddit.

Một người khác cho rằng vật được đồn đoán là UFO thực chất chỉ là chiếc máy bay không người lái. Bộ phận khác netizen không loại trừ khả năng đó là ảo ảnh quang học. 

John Greenewald, một nhà điều tra từ The Black Vault, cũng đưa ra quan điểm: "Video "UFO" này đang thu hút sự chú ý kể từ khi nhật thực diễn ra hôm qua. Chỉ biết là nó được quay ở Arlington, Texas. Nhưng theo kinh nghiệm sống gần sân bay từ bé, tôi cảm thấy đây có thể là bóng của một chiếc trực thăng trong đám mây và tôi đã từng thấy cảnh tượng tương tự nhiều lần."

Trước đó, tại thành phố sa mạc Scottsdale gần Phoenix, Arizona, một vật thể cũng được cho là chiếc UFO màu xanh dương bất ngờ xuất hiện và lơ lửng trên bầu trời. 

look-s-moving-s-weird-891404943-1713340837.jpg
 
look-s-moving-s-weird-891406087-1713340837.jpg
Vật thể cũng được cho là chiếc UFO màu xanh dương bất ngờ xuất hiện và lơ lửng trên bầu trời  sa mạc Scottsdale gần Phoenix, Arizona

Theo các bức ảnh, đó là một vật thể hình xì gà màu xanh, có những cú lộn và vòng quay trên bầu trời. Nhiều người tỏ ra lo ngại và đặt giả thuyết về bản chất của nó. Sau đó họ nhận ra vật thể xanh đó chia thành 2 mảnh trước khi biến mất.

Đây không phải là lần đầu tiên có những lời đồn đại về UFO xuất hiện ở khu vực này trong thời gian gần đây. 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
17.04.2024
TIN NỔI BẬT