Quảng cáo

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 5/4/2024: Tuổi Tỵ có tin vui, tuổi Ngọ thận trọng, tuổi Tuất buông bỏ

Author Thethao247.vn Hào Trần - 11:54 04/04/2024 GMT+7
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 5/4/2024: Tuổi Tỵ có tin vui, tuổi Ngọ thận trọng trong công việc, tuổi Tuất buông bỏ tình cảm. 
Nghe nội dung bài viết

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 5/4/2024

Hôm nay những người tuổi Tý về mặt tình cảm rất tốt. Điều quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ lành mạnh là giữ vững lòng tự trọng và yêu bản thân, đồng thời tự tin và độc lập. Trong chuyện tình cảm, khoan dung và thông cảm là vô cùng cần thiết, dành sự bao dung đầy đủ cho cả bản thân và đối phương. Tuổi Tý thường bị tác động bởi cảm xúc nhưng hãy học cách kiểm soát chúng, giao tiếp và đưa ra lời khuyên thích hợp để giữ gìn mối quan hệ. 

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-542024-2-1712206186.jpg
Hôm nay những người tuổi Tý về mặt tình cảm rất tốt

Về sự nghiệp, sự sáng tạo và tư duy độc đáo của tuổi Tý  mang đến cho nhóm những cảm hứng và truyền cảm hứng mới, đồng thời thể hiện khả năng lãnh đạo. Tiếp tục giữ thái độ tích cực, chăm chỉ làm việc để đạt kết quả tốt hơn trong công việc. Hôm nay, vận may tài chính rất tốt, nhất là trong kinh doanh. Khi gặp cơ hội tốt, tuổi Tý hãy nhanh chóng nắm bắt để không bỏ lỡ. Thông qua cần cù làm việc, nguồn thu nhập chính của bạn sẽ được cải thiện. Cha mẹ có thể hỗ trợ một phần kinh tế, trong khi nguồn thu nhập phụ cũng khá tốt.

Hướng vận may tài chính của tuổi Tý là hướng Nam, Tây Bắc và Tây Nam. Các con số may mắn là 3, 28 và 7. Màu sắc cát tường gồm xanh ngọc, xám và đỏ.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 5/4/2024

Những người tuổi Sửu hôm nay về tình cảm hơi trầm lắng. Nếu có hiểu lầm hay mâu thuẫn với bạn đời, việc giải quyết vấn đề kịp thời là rất quan trọng, không nên để bất đồng ngày càng sâu sắc. Sự thấu hiểu và bao dung là chìa khóa duy trì tình cảm. 

Về công việc, trạng thái làm việc của tuổi Sửu bình thường. Đừng vội vàng háo thắng, hãy kiên trì nỗ lực, nâng cao năng lực bản thân. Nếu khả năng chưa đủ, sẽ khó được cấp trên tin tưởng và tôn trọng, thậm chí còn bị coi thường. Vận may tài chính không tốt lắm, đặc biệt là đầu tư quỹ. Nếu lỗ nặng, tuổi Sửu nên quan sát thị trường, tránh đầu tư thêm vốn. Thu nhập chính tương đối ổn định nhưng có thể mở rộng sang nghề tay trái để tăng thu. Vận may phụ không tốt, dễ bị lỗ vốn do mua sắm mất kiểm soát. 

Hướng tài lộc là hướng Nam, Đông Bắc và chính Tây. Các con số may mắn gồm 3, 14 và 23. Màu sắc cát tường là đỏ, xanh da trời và nâu đất.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 5/4/2024

Những người tuổi Dần hôm nay ngày 5/4/2024 về mặt tình cảm khá tốt. Trong tình yêu, việc dành nhiều sự ân cần, quan tâm cho người ấy là rất quan trọng, tránh cãi vã thường xuyên để không làm tổn thương tình cảm. Sự thấu hiểu và bao dung chính là chìa khóa duy trì hạnh phúc. 

Về công việc, tình hình làm ăn bình thường. Mặc dù tuổi Dần không thích phụ thuộc vào người khác, nhưng việc chứng minh năng lực thông qua thực lực là điều có giá trị. Tuy nhiên, thái độ đó có thể gặp một số khó khăn. Khuyên tuổi Dần nên đúng lúc tìm sự giúp đỡ của mọi người để cùng tiến bộ. Về tài vận, vận may hôm nay không tốt cho lắm, nhất là đầu tư quỹ. Hiện tại có nguy cơ lỗ lớn, tuổi Dần cần thận trọng trong hành động. Thu nhập chính tương đối ổn định nhưng cần dựa dẫm sự trợ giúp của người khác. Vận may phụ cũng kém, tuổi Dần dễ mua phải hàng kém chất lượng. 

Hướng tài lộc là hướng Nam, Tây Nam và Tây Bắc. Các con số may mắn gồm 3, 13 và 45. Màu sắc cát tường là màu lạc đà, da cam và đỏ thẫm.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 5/4/2024

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 5/4/2024 về mặt tình cảm tương đối bình thường. Trong quá trình hẹn hò, cần chú ý nắm bắt phần độ để tránh quá mạo hiểm hay nhiệt tình thái quá. Giữ thái độ tự nhiên, chân thành sẽ giúp các bạn hiểu nhau nhiều hơn.

Về công việc, tuổi Mão không thích dựa dẫm vào người khác mà mong muốn chứng minh năng lực thông qua thực lực. Điều đó đáng được khen ngợi, nhưng cũng có thể gặp một số khó khăn. Khuyên tuổi Mão nên đúng lúc tìm sự trợ giúp của mọi người để cùng nhau tiến bộ. Về phương diện tài chính, tình hình tương đối tốt, tuổi Mão có thể thu được thêm thu nhập bằng cách bán đồ không cần dùng. Thu nhập chính ổn định, tiền tiết kiệm trong tay cũng kha khá. 

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-542024-3-1712206186.jpg
Tuổi Mão nên đúng lúc tìm sự trợ giúp của mọi người

Hướng tài lộc là Nam, Tây Nam và Tây Bắc. Các con số may mắn gồm 3, 13 và 45. Màu sắc cát tường là màu lạc đà, da cam và đỏ thẫm.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 5/4/2024

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 5/4/2024 về mặt tình cảm rất tốt. Bạn có thể sắp xếp cuộc sống của mình một cách phù hợp, cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp, thể hiện thái độ sống hai bên cùng thắng. Quan hệ với người yêu hòa hợp, sự hiểu nhau và đồng cảm giữa hai bên ngày càng sâu sắc. Về công việc, tuổi Thìn thể hiện xuất sắc, có thể xây dựng được mối quan hệ nhân sự tốt và cơ hội kinh doanh. Các cuộc thương lượng, hợp tác với khách hàng có triển vọng thành công nhờ vào động lực và kỹ năng giao tiếp tốt của bạn.

Vận thế tài chính rất thuận lợi, đặc biệt là đầu tư. Bạn có thể linh hoạt ứng phó với sự thay đổi của thị trường, mang về lợi nhuận khá. Vận may phụ cũng mạnh mẽ, có cơ hội thu được khoản thu nhập ngoài. Hướng tài lộc là Đông, Nam và Tây Bắc. Các con số may mắn gồm 9, 15 và 21. Màu sắc cát tường là vàng, trắng và xanh lá.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 5/4/2024

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 5/4/2024 về mặt tình cảm tương đối tốt. Những người độc thân có thể cảm thấy hứng thú với ai đó bởi cách cư xử và hành động của họ. Khuyên tuổi Tỵ nên tham gia nhiều hoạt động giao lưu để có cơ hội làm quen bạn mới. Đối với những người đang yêu, hãy duy trì sự ngọt ngào, cùng tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Về công việc, tình hình làm ăn bình thường. Nên lưu ý cách ứng xử và ngôn ngữ, tránh làm mất lòng khách hàng, giữ thái độ chuyên nghiệp, lịch sự là chìa khóa. 

Tổng thể tài vận ở mức trung bình,  tuổi Tỵ cần chú ý kiểm soát chi tiêu, tránh lãng phí không cần thiết. Thu nhập chính tương đối ổn định nhưng chứng khoán rủi ro cao, cần đầu tư thận trọng. Vận may phụ trung bình, chi tiêu chủ yếu vào giải trí và giao lưu, đòi hỏi sự kiểm soát nhất định.

Hướng tài lộc là Bắc, Tây Nam và chính Đông. Các con số may mắn gồm 4, 7 và 8. Màu sắc cát tường là đỏ, màu mực và đen.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 5/4/2024

Những bản mệnh tuổi Ngọ hôm nay ngày 5/4/2024, vận thế tình cảm ổn định, cần giữ sự bình tĩnh và suy nghĩ logic trong lĩnh vực tình yêu, không nên quá để tâm đối phương có yêu mình hay không mà cần chú ý tới sự tương tác và đóng góp của cả hai.

Về phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ cần chú trọng nâng cao năng lực làm việc và kế hoạch nghề nghiệp của bản thân, tránh quyết định nhảy việc một cách thiếu suy xét. Vận thế tài chính bình thường, tuổi Ngọ có thể bán các đồ không dùng để tăng thu nhập, đồng thời cân nhắc thận trọng các quyết định đầu tư, tránh rủi ro. Thu nhập chính tương đối ổn định nhưng cần thận trọng trong lựa chọn kênh đầu tư. Vận may phụ ở mức trung bình, cần nỗ lực bản thân để có thêm thu nhập.

Hướng tài lộc tốt là Tây Nam, Đông Bắc và Nam. Các con số may mắn gồm 7, 16 và 32. Màu sắc cát tường là vàng, xám và đen.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 5/4/2024

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 5/4/2024, vận thế tình cảm khá thuận lợi. Dù độc thân hay đang yêu đương, bạn đều nhận được nhiều sự quan tâm, ngọt ngào hơn.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-542024-1-1712206186.jpg
Tuổi Mùi cần nâng cao năng lực và kế hoạch nghề nghiệp

Về công việc, trạng thái làm việc bình thường, tuổi Mùi cần nâng cao năng lực và kế hoạch nghề nghiệp. Vận thế tài chính ổn định, tuổi Mùi  có thể bán đồ không dùng qua các sàn thương mại điện tử để tăng thu nhập, song cũng cân nhắc các dự án đầu tư thận trọng, tránh đầu cơ bừa bãi. Thu nhập chính ổn định, đủ chi tiêu nhưng cần chú ý quản lý chi tiêu. Vận may phụ ở mức trung bình, cần nỗ lực cá nhân để kiếm thu nhập ngoài. 

Hướng tài lộc tốt là Đông Nam, Tây Bắc và Nam. Các con số may mắn gồm 5, 20 và 28. Màu sắc cát tường là da cam, vàng nhạt và xanh.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 5/4/2024

Tuổi Thân hôm nay ngày 5/4/2024, vận thế tình cảm khá tốt, có thể quen được người phù hợp thông qua bạn bè giới thiệu. Về công việc, tình hình làm ăn bình thường, có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp vì vấn đề lợi ích, khuyên tuổi Thân  giữ bình tĩnh và lý trí, cùng nhau giải quyết vấn đề.

Vận thế tài chính hưng vượng, hy vọng nhận được gợi ý từ người có uy tín, phát hiện cơ hội kinh doanh tốt. Nếu quyết đoán nắm bắt cơ hội, tuổi Thân sẽ thu về lợi nhuận dồi dào. Khuyên bạn cân nhắc đầu tư thận trọng, tham khảo nhiều ý kiến từ các chuyên gia. Thu nhập chính ổn định nhờ sự trợ giúp của người có uy tín, song cần chú ý chi tiêu hợp lý. Vận may phụ ở mức tầm thường, tuổi Thân đòi hỏi sự nỗ lực cá nhân để thu thêm lợi nhuận. Hướng tài lộc là Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam. Các con số may mắn là 28, 0 và 5. Màu sắc cát tường là bạc, màu mơ và xanh lục.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 5/4/2024

Những người tuổi Dậu hôm nay, vận thế tình cảm khá tốt. Tính cách ôn hòa, lãng mạn sẽ là điểm cộng cho chuyện tình yêu, mối quan hệ với bạn đời hài hòa, ngọt ngào. Về công việc, hiệu suất làm việc tốt, dù không phải là người mạnh nhất nhưng bạn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ thái độ chân thành, thân thiện. Gặp khó khăn, đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ để vượt qua. 

Vận thế tài chính khá tốt, tuổi Dậu có thể nhận được sự trợ giúp, gợi ý từ người có uy tín, tìm ra cơ hội kinh doanh không tồi. Nên duy trì trạng thái này, đồng thời học hỏi thêm kiến thức tài chính để lập kế hoạch tốt hơn. Thu nhập chính ổn định còn vận may phụ tầm thường, cần đầu tư dàn trải để giảm rủi ro. Hướng tài lộc là Đông Nam, Tây Bắc và Nam. Các con số may mắn gồm 10, 34 và 9. Màu sắc cát tường là màu lạc đà, đỏ và bạc.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 5/4/2024

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 5/4/2024, vận thế tình cảm tầm thường. Khi đối mặt tình huống chia tay, cần học cách buông bỏ, không níu kéo quá sức người không còn yêu mình nữa. Dù có cố gắng đến đâu cũng vô ích, hãy tin rằng sẽ có người tốt hơn chờ đợi phía trước. Về công việc, trạng thái làm việc khá tệ, cần dũng cảm nhận lỗi thay vì đổ thừa trách nhiệm. Học hỏi từ sai lầm để nâng cao năng lực bản thân. 

Tuổi Tuất nên phân tích các dự án đầu tư, tránh hành vi mạo hiểm. Thu nhập chính đủ chi tiêu nhưng tư tưởng tiêu dùng khá buông thả, đòi hỏi sự kiểm soát. Vận may phụ tầm thường, đề xuất đầu tư dàn trải để hạn chế rủi ro. Hướng tài lộc là Đông Nam, chính Tây và Tây Nam. Các con số may mắn gồm 15, 0 và 43. Màu sắc cát tường là xám đậm, màu mơ và da cam.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 5/4/2024

Những người tuổi Hợi hôm nay, trong tình cảm có thể gặp một số khó khăn. Khi đối mặt tình huống chia tay, hãy học cách chấp nhận và buông bỏ, không níu kéo quá sức người không còn yêu mình. Dù có cố gắng thế nào cũng vô ích, hãy tin tưởng tương lai sẽ có người tốt hơn chờ đón bạn.

Về công việc, hiệu suất có thể chưa cao. Khi mắc lỗi, hãy can đảm nhận trách nhiệm, tránh đổ thừa cho người khác. Hãy nhớ công việc công bằng, không ai gánh chịu hậu quả thay cho mình. Thay vào đó, học hỏi từ sai lầm để nâng cao năng lực. 

Hôm nay, vận thế tài chính tầm thường. Bạn có thể tham gia các chương trình khuyến mãi siêu thị để tiết kiệm chi phí, song cũng cần ý thức tiêu dùng hợp lý, tránh tích trữ mù quáng. Thu nhập chính tương đối ổn định, đồng thời một số sản phẩm đầu tư có thể mang lại thu nhập khá. Vận may phụ tầm thường, khuyên nên đầu tư dàn trải để giảm rủi ro.

Hướng vận thế tài chính phù hợp là Nam, Đông Bắc và Tây Nam. Các con số may mắn gồm 5, 20 và 26. Màu sắc cát tường là hồng nhạt, bạc trắng và trà.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
04.04.2024
TIN NỔI BẬT