Quảng cáo

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/3/2024: Tuổi Hợi dễ chấn thương, tuổi Thìn sắp đổi đời, tuổi Sửu gặp quý nhân

Author Thethao247.vn Hào Trần - 11:05 16/03/2024 GMT+7
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/3/2024: Tuổi Hợi dễ chấn thương cần phải chú ý. Chúc mừng tuổi Thìn sắp đổi đời, tuổi Sửu gặp quý nhân.

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 17/3/2024

Tuổi Tý hôm nay ngày 17/3/2024 có lợi cho việc giao tiếp, hình thành sự đồng thuận, khai sáng ý tưởng và giải quyết vấn đề. Bạn nên bình tĩnh và kiềm chế, loại bỏ sự can thiệp và làm việc tốt theo nhóm. Thích hợp cho việc giao tiếp, làm việc nhóm, lập kế hoạch và quản lý, nghiên cứu và kiểm tra, v.v. Hướng đông dễ bị tổn hại, cần tránh; hướng đông nam và quần áo màu trắng hoặc đen trắng có lợi cho sự hợp tác và giao tiếp.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1732024-2-1710561827.jpg
Tuổi Tý hôm nay ngày 17/3/2024 có lợi cho việc giao tiếp

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 17/3/2024

Tuổi Sửu hôm nay ngày 17/3/2024 dễ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, điều này giúp nâng cao sự tự tin và thực hiện công việc. Nên tiến hành trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Thích hợp cho các chuyến thăm, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau, đàm phán kinh doanh, nghiên cứu và thảo luận, lập kế hoạch quản lý, v.v. Hướng Đông dễ bị áp lực nên tránh càng xa càng tốt, hướng Đông Nam và quần áo màu đỏ hoặc vàng có lợi cho đôi bên.

Vận may tổng thể đang trở nên tốt hơn. Vận may tình cảm giảm đi và sự phát triển cảm xúc được mong đợi. Sức khỏe của bạn sẽ giảm sút, lo lắng về điều đó sẽ gây hại cho cơ thể. 

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 17/3/2024

Tuổi Dần hôm nay ngày 17/3/2024 có lợi cho việc thực hiện kế hoạch và mở rộng dự án, nên chú ý đến thực tế và sắp xếp hướng tới tương lai. Cần phải xem xét cả bên trong và bên ngoài và phù hợp cho các giao dịch tài chính, mở rộng dự án, lập kế hoạch sáng tạo, đánh giá quản lý, v.v. Hướng Đông và Đông Nam giúp ích cho sự hài hòa và mở rộng của cải; quần áo màu đen và xanh lam có thể củng cố bản thân.

Tuổi Dần hôm nay ngày 17/3/2024 nên chú ý đến việc an ủi bản thân. Sự may mắn về mặt cảm xúc tăng lên, giao tiếp được coi trọng và cảm xúc ấm áp nhanh chóng. Sức khỏe tăng lên có thể duy trì trạng thái tinh thần phấn chấn.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 17/3/2024

Tuổi Mão hôm nay ngày 17/3/2024 nên bình tĩnh, không nên chủ động. Hãy đề phòng những thay đổi kinh tế, tránh chúng một cách hợp lý, đừng háo hức đạt được thành công nhanh chóng mà phải chờ đợi. Hôm nay không thích hợp để hợp tác trong các cuộc tụ tập, tìm kiếm sự mở rộng tài chính, v.v. Hướng Đông Nam dễ xảy ra xung đột và tổn hại, vì vậy hãy tránh nó; quần áo màu đen, xanh đậm hoặc xanh đậm sẽ rất hữu ích.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1732024-3-1710561827.jpg
Tuổi Mão hôm nay ngày 17/3/2024 nên bình tĩnh

Vận may tình cảm của bạn giảm sút thì bạn không cần phải nói dối, sự chân thành rất quan trọng. Sức khỏe giảm sút, tâm trạng rất tồi tệ và buồn bã.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 17/3/2024

Tuổi Thìn hôm nay ngày 17/3/2024 tốt hơn hết là nên giữ tâm tĩnh lặng và cố gắng duy trì hòa bình, chứ đừng để xảy ra chuyện lớn. Mọi chuyện trên đời đều không thể đoán trước được nên hãy khách quan và lý trí, thuận theo dòng chảy và đừng bao giờ hành động theo cảm tính. Nên chờ đợi cơ hội, không nên hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, v.v. Hướng Đông và Đông Nam dễ bị chướng ngại, cần tránh, quần áo sáng màu trắng đỏ thuận lợi cho việc giao tiếp.

Vận may tổng thể sẽ tăng lên và bạn có thể là người có cơ hội. Sự may mắn về mặt tình cảm sẽ tăng lên và một cái nhìn từ người bạn thích sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Nếu sức khỏe giảm sút, bạn nên ăn ít đồ ăn nhanh, điều này sẽ ảnh hưởng đến thể trạng nhiều hơn. 

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 17/3/2024

Có lợi cho thân tâm, phát huy tài năng, phải thích nghi với điều kiện địa phương và lên kế hoạch trước. Con đường lợi ích đi theo thời đại, chúng ta phải nhận định rõ phương hướng và làm những việc có ý nghĩa hơn. Thích hợp cho các chuyến thăm và quảng bá, trả lời các câu hỏi, thư giãn phúc lợi công cộng, v.v. Vị trí tốt ở phía đông có lợi cho việc giành được sự hỗ trợ, quần áo màu đỏ và màu xanh lá cây có lợi.

Vận may tình cảm ở mức trung bình, cần duy trì khoảng cách giữa hai giới. Cải thiện sức khỏe của bạn và giữ cho chế độ ăn uống của bạn nhẹ nhàng. 

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 17/3/2024

Tuổi Ngọ hôm nay ngày 17/3/2024 tốt hơn hết là nên làm theo từng bước một, giữ vững lập trường và đừng quá chủ động. Nó phải tuân theo các quy tắc và được tổ chức một cách có trật tự, phù hợp cho các chuyến tham quan và kiểm tra, diễn thuyết công khai, giải thích những nghi ngờ, đọc sách và giải trí, v.v. Vị trí tốt ở hướng Đông rất tốt để được giúp đỡ; quần áo màu xanh lá cây và đỏ tươi có thể giúp ích.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1732024-4-1710561827.jpg
 

Vận mệnh tổng thể ở mức trung bình, chuyện phiếm tầm thường không tốt. Sự may mắn về mặt tình cảm sẽ tăng lên và bạn sẽ có nhiều mối liên hệ với những người bạn thích. Nếu có sức khỏe tốt thì không nên tùy tiện nổi giận. 

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 17/3/2024

Tuổi Mùi hôm nay ngày 17/3/2024 có lợi cho việc giao tiếp và hội nhập, mở rộng sự đồng thuận, giúp mở rộng tầm nhìn và thực hiện công việc. Thích hợp để cởi mở và bao dung, giao tiếp chân thành, thích hợp để thăm hỏi, kết bạn và giúp đỡ lẫn nhau, đàm phán, lập kế hoạch học tập, v.v. Hướng Đông và Đông Nam thuận lợi cho sự hòa hợp và thăng tiến trong sự nghiệp, quần áo màu đỏ, xanh lá cây và vàng đều có lợi.

Vận may tổng thể đã được cải thiện và hướng đi của cuộc sống hàng ngày đã được tìm thấy. Vận may tình cảm sẽ giảm sút, việc bỏ tiền ra mua tình yêu là điều không đáng tin cậy. Sức khỏe may mắn giảm sút, vết thương phải được chữa trị ngay. 

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 17/3/2024

Tuổi Thân hôm nay ngày 17/3/2024 có lợi cho việc giao tiếp và nhận được sự giúp đỡ, nên nắm bắt cơ hội và lập kế hoạch trước. Cần có mục tiêu và tinh thần đồng đội rõ ràng, phù hợp với việc thăm hỏi người lớn tuổi, tổ chức hợp tác, phát triển kinh doanh, học tập kỹ năng, lập kế hoạch dự trữ, v.v. Hướng Đông Nam thuận lợi cho sự hợp tác và mở rộng của cải, quần áo màu trắng, vàng hoặc vàng trắng là tốt lành.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 17/3/2024

Tốt cho việc giao tiếp, được giúp đỡ, giúp vượt qua khó khăn và đạt được thành tựu. Tuổi Dậu  phù hợp để nhận ra phương hướng và tạo ra sự cân bằng tốt, thích hợp cho các hoạt động thăm viếng, tìm kiếm sự giúp đỡ và giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý tài chính, lập kế hoạch học tập, v.v. Hướng đông dễ gặp nguy hiểm cần tránh; hướng đông nam thuận lợi cho sự hợp tác và giao tiếp; quần áo màu vàng và trắng vàng có thể giúp mang lại may mắn.

Vận may tổng thể đã được cải thiện và bạn sẽ gặp may mắn hơn nếu vui vẻ hơn. Vận may tình cảm giảm sút, luôn phàn nàn với đối phương và phớt lờ cảm xúc của đối phương. Vận may về sức khỏe sẽ tăng lên, thức khuya sẽ giảm đi, bạn sẽ thận trọng hơn và có phong độ tốt. 

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 17/3/2024

Nên duy trì sự tập trung, thụ động và im lặng, không nên hành động hấp tấp. Bạn phải tuân theo tự nhiên và con người, tuân theo tổng thể và là chính mình, không thích hợp để hợp tác với người khác, tổ chức tiệc tùng, đàm phán giao dịch, v.v. Có những rào cản dễ dàng giữa đúng và sai ở hướng Đông Nam, vì vậy hãy tránh chúng; kết hợp quần áo với màu đỏ.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1732024-1-1710561827.jpg
 

Vận may nhìn chung ở mức trung bình, vì vậy hãy cẩn thận với những lời đàm tiếu. Sự may mắn về mặt cảm xúc giảm sút và không ai đánh giá cao bạn. Khi sức khỏe của bạn được cải thiện, ở nhà là thói quen sống lành mạnh nhất. 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 17/3/2024

Tuổi Hợi hôm nay ngày 17/3/2024 nên tuân thủ quy tắc và phải vững vàng, không nên tìm kiếm quá nhiều từ các nguồn bên ngoài. Cần thích ứng với thời tiết, tiến lùi một cách có cơ sở, thích hợp cho việc tổ chức dự bị, lập kế hoạch và kiểm tra, nghiên cứu và lập kế hoạch, nghỉ ngơi cho cơ thể và tinh thần, v.v. Có rất nhiều áp lực ở hướng Đông Nam, vì vậy hãy cố gắng tránh nó; kết hợp quần áo với màu trắng hoặc đen trắng ở hướng Đông có thể giúp thay đổi áp lực.

Vận may về sức khỏe sẽ giảm sút và việc tập thể dục có thể gây chấn thương, vì vậy đừng tập quá nhiều.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ảnh minh họa: Internet

Hào Trần
Thethao247
16.03.2024
TIN NỔI BẬT