Quảng cáo

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/4/2024: Tuổi Dần suy thoái, tuổi Ngọ bất ổn, chúc mừng tuổi Tuất

Author Thethao247.vn Hào Trần - 11:56 09/04/2024 GMT+7
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/4/2024: Tuổi Dần suy thoái, tuổi Ngọ bất ổn về cả công việc lẫn tình cảm. 
Nghe nội dung bài viết

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 10/4/2024

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 10/4/2024, trạng thái tình cảm khá bình thường, nên tìm hiểu sâu hơn về lòng chân thành của đối phương để tránh hiểu lầm. Trong công việc, tuổi Tý thiếu sáng kiến sẽ cần suy nghĩ nhiều hơn để đề xuất các phương án mới để nâng cao sức cạnh tranh. Về tài chính, tuy ổn định nhưng bạn cần phải chú ý đến việc kiểm soát các chi phí cố định và tìm kiếm các cơ hội đầu tư ổn định. Cơ hội thăng tiến trong công việc có thể đến, thu nhập bất ngờ, nhưng hãy tiếp cận mọi thứ một cách lý trí. Hướng tài lộc của  tuổi Tý hôm nay là Nam, Đông Bắc và Tây Nam. Số may mắn của bạn là 6, 16, 20; và màu sắc may mắn là xám, đỏ và kem.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 10/4/2024

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Sửu hiện đang ổn định, với mức độ giao tiếp và tin tưởng tốt với đối phương. Trong lĩnh vực công việc, tuổi Sửu có thể bạn sẽ gặp một số trở ngại nhỏ, vì vậy bạn nên duy trì bình tĩnh và thận trọng. Về mặt tài chính, tình hình của tuổi Sửu có vẻ ổn định, nhưng bạn cần phải học hỏi kiến thức quản lý tài chính để nâng cao khả năng quản lý của mình. Thu nhập chính của bạn có vẻ ổn định và bạn nên tiếp tục với thói quen quản lý tài chính tốt của mình. Thu nhập phụ nên cân nhắc kỹ lưỡng về rủi ro. Hướng tài lộc của bạn là Tây Nam, Đông và Bắc. Số may mắn của bạn là 16, 31, 44; và màu sắc may mắn là tím, xanh nhạt và hồng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1042024-tuoi-dan-suy-thoai-tuoi-ngo-bat-on-chuc-mung-tuoi-tuat-1-1712638509.png
Tuổi Sửu có thể bạn sẽ gặp một số trở ngại nhỏ

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 10/4/2024

Tình hình tình cảm của tuổi Dần hôm nay ngày 10/4/2024 khá bình thường, nên trực tiếp thể hiện cảm xúc để tăng cường mối quan hệ. Trong công việc, tuổi Dần khá suy thoái, cần điều chỉnh tâm trạng và tích cực tìm kiếm cơ hội mới để nâng cao kỹ năng. Tình hình tài chính ổn định, tuổi Dần cần lập kế hoạch chi tiêu hợp lý và chú ý đến cơ hội đầu tư. Thu nhập chính thông qua tập trung vào kỹ năng có thể tăng thu nhập, duy trì đam mê trong công việc, cần duy trì tinh thần lạc quan. Hướng tài lộc là Tây, Nam, Bắc. Số may mắn của tuổi Dần là 8, 12, 21; màu sắc may mắn là bạc, xanh lục, vàng.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 10/4/2024

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 10/4/2024, mối quan hệ tình cảm không tốt và có mâu thuẫn nhỏ, cần giữ bình tĩnh để tránh leo thang. Trong công việc, tuổi Mão có triển vọng rất tốt, trạng thái làm việc tốt, nắm bắt cơ hội phát triển. Tình hình tài chính rất tốt, cả tài chính chính thống và không chính thống đều thu được nhiều, cần chú ý đến việc quản lý tài chính và đầu tư một cách lý trí. Thu nhập chính thông qua kinh doanh đang phát triển và thu nhập ổn định; thu nhập phụ có thể có thu nhập bất ngờ. Hướng tài lộc là Tây Nam, Đông Bắc, Nam. Số may mắn là 17, 26, 33; màu sắc may mắn là vàng, đen, xanh lá cây.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 10/4/2024

Trạng thái tình cảm của tuổi Thìn hôm nay ngày 10/4/2024 đang rất tốt, người bạn thích sẽ tự mình mời bạn đi chơi, hãy nắm bắt cơ hội này để củng cố tình cảm. Trong lĩnh vực công việc, sự hoàn hảo và tìm kiếm sự cân bằng cần được điều chỉnh một cách hợp lý. Về tài chính, mặc dù chỉ là ổn định, nhưng tuổi Thìn cần phải cẩn trọng với những rủi ro đầu tư, đặc biệt là trong việc tìm kiếm việc làm mới và kiểm tra tính trung thực của nó. Bạn nên cải thiện ý thức quản lý tài chính của mình. Hướng tài lộc của tuổi Thìn là hướng Tây, Bắc và Tây Nam. Số may mắn của bạn là 0, 22, 33; và màu sắc may mắn là màu kem, màu xanh nhạt và màu nâu cà phê.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 10/4/2024

Mặc dù tình cảm của tuổi Tỵ hôm nay chỉ là trung bình, nhưng hãy dũng cảm thể hiện tình cảm của mình và duy trì thái độ tích cực. Trong lĩnh vực công việc, tuổi Tỵ đang có sự tiến triển, đặc biệt là trong việc duy trì mối quan hệ tốt với các cấp trên. Về mặt tài chính, tuổi Tỵ nên tìm hiểu về các phương thức quản lý tài chính mới và tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng phương tiện công cộng màu xanh lá cây; về phương diện thu nhập từ kinh doanh, mặc dù không tốt nhưng cũng không tồi. Hướng tài lộc của bạn là hướng Nam, Đông Bắc và Đông Nam. Số may mắn của tuổi Tỵ là 2, 19, 28; và màu sắc may mắn là màu kem, màu cam và màu nâu.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 10/4/2024

Tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay có vẻ không thú vị lắm, hãy giữ sự kín đáo trong giao tiếp và tôn trọng ý kiến của đối tác của mình để tránh xung đột. Trong lĩnh vực công việc, trạng thái của tuổi Ngọ chỉ là trung bình, hãy tập trung vào công việc và nâng cao kỹ năng của mình. Về tài chính, mặc dù chỉ là trung bình, nhưng hãy kiểm soát ham muốn mua sắm của bạn và hạn chế mua sắm tùy tiện. Thu nhập chính của tuổi Ngọ có thể không ổn định, vì vậy hãy giữ sổ sách kế toán sạch sẽ. Về thu nhập từ việc kinh doanh, nó có vẻ không tốt, vì vậy hãy chơi an toàn. Hướng tài lộc của bạn là hướng Đông, Bắc và Đông Nam.  Số may mắn của bạn là 2, 22, 29; và màu sắc may mắn là màu kem, màu nâu và màu tím.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1042024-tuoi-dan-suy-thoai-tuoi-ngo-bat-on-chuc-mung-tuoi-tuat-3-1712638509.png
Tuổi Ngọ hãy tập trung vào công việc và nâng cao kỹ năng của mình

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 10/4/2024

Tình cảm của tuổi Mùi vẫn còn khá tốt, hãy dành thời gian nhiều hơn cho người yêu của bạn. Trong lĩnh vực công việc, mặc dù trạng thái không tốt lắm nhưng hãy kiên nhẫn đối mặt với thách thức. Về mặt tài chính, tình hình không khả quan lắm do thị trường bất động sản giảm giá. Thu nhập chính có thể biến động, hãy tận dụng các cơ hội kiếm tiền. Thu nhập từ kinh doanh vẫn ổn định, nhưng tuổi Mùi hãy tránh đặt quá nhiều niềm tin vào nó và tập trung vào việc quản lý tài chính và kiểm soát rủi ro. Hướng tài lộc của bạn là hướng Đông Nam, Bắc và Nam. Số may mắn của tuổi Mùi là 8, 45, 17; và màu sắc may mắn là màu vàng nhạt, màu cam và màu tím.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 10/4/2024

Trạng thái tình cảm của tuổi Thân hôm nay khá bình thường, hãy cố gắng phát triển mối quan hệ của bạn. Trong lĩnh vực công việc, tuổi Thân  đang gặp một số trở ngại và thiếu tự tin và động lực. Về mặt tài chính, dù chỉ là trung bình, nhưng bạn cần phải kiểm soát thú vui mua sắm của mình và tiết kiệm tiền. Thu nhập chính của tuổi Thân  có thể tăng trưởng chậm rãi, vì vậy hãy tiết kiệm tiền. Thu nhập từ kinh doanh không tốt lắm và tuổi Thân  nên tránh mắc kẹt vào việc đó. Hướng tài lộc của tuổi Thân là hướng Đông Nam, Tây Nam và Bắc. Số may mắn của tuổi Thân  là 27, 22, 31; và màu sắc may mắn là màu hồng, màu xanh da trời và màu xanh dương.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 10/4/2024

Tình cảm của tuổi Dậu vẫn đang ổn định, hãy tránh bị rối bời về việc liệu đối tác có yêu mình không, thay vào đó hãy tập trung vào việc chia sẻ tình yêu và quan tâm lẫn nhau. Trong lĩnh vực công việc, trạng thái của tuổi Dậu chỉ là trung bình, hãy tự mình giải quyết những thách thức và khó khăn. Về mặt tài chính, tuổi Dậu đang có một số thu nhập khá tốt từ việc bán những vật phẩm không cần thiết. Thu nhập chính của bạn đang tăng trưởng chậm nhưng ổn định, hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn dự án và đánh giá rủi ro khi đầu tư. Thu nhập từ nguồn ngoại vi có vẻ tốt, có thể đạt được thu nhập bổ sung hoặc nhận thưởng. Hướng tài lộc của bạn là hướng Tây, Tây Bắc và Tây Nam. Số may mắn của tuổi Dậu là 14, 16, 27; và màu sắc may mắn là màu xanh dương.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 10/4/2024

Tình cảm của tuổi Tuất vẫn ổn định, hãy tự tin phô diễn sức hút của bản thân để tình yêu thêm ngọt ngào. Trong lĩnh vực công việc, mặc dù chỉ là trung bình, nhưng tuổi Tuất đang cảm thấy một sự thiếu hứng thú và mới mẻ. Về mặt tài chính, tuổi Tuất đang có một số thu nhập tốt từ việc tiết kiệm và tích lũy. Thu nhập chính của bạn đang ổn định và bạn cần tăng cường khả năng nhận biết để nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Thu nhập từ các nguồn ngoại vi không tốt lắm, hãy cảnh giác với các chương trình quảng cáo gian lận. Hướng tài lộc của bạn là hướng Đông Bắc, Tây Bắc và Nam. Số may mắn của bạn là 13, 14, 39; và màu sắc may mắn là màu xanh nhạt và màu nâu.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 10/4/2024

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 10/4/2024, tình cảm của bạn đang hơi nhạy cảm, hãy tránh nghi ngờ và lo lắng không cần thiết. Trong lĩnh vực công việc, tuổi Hợi đang có một giai đoạn khá tích cực, với lòng quyết tâm và khả năng học hỏi. Về mặt tài chính, tuổi Hợi đang có một số thu nhập đáng kể từ các nguồn bất ngờ. Thu nhập chính của tuổi Hợi đang phát triển mạnh mẽ, với triển vọng thăng tiến và tăng lương. Thu nhập từ các nguồn ngoại vi cũng tốt, có thể đạt được thu nhập bổ sung. Hướng tài lộc của bạn là hướng Bắc, Đông Bắc và Tây Bắc. Số may mắn của bạn là 43, 13, 7; và màu sắc may mắn là màu cam, màu xám và màu xanh da trời.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1042024-tuoi-dan-suy-thoai-tuoi-ngo-bat-on-chuc-mung-tuoi-tuat-2-1712638509.png
Tuổi Hợi đang có một giai đoạn khá tích cực

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
09.04.2024
TIN NỔI BẬT